Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Biệt thự vinhomes riverside Hoa Phượng sang trọng

Biệt thự vinhomes riverside Hoa Phượng sang trọng

Khu biet thu vinhomes riverside Hoa Phượng được thiết kế rất hài hòa từ diện tích căn biệt thự đến địa hình đẹp.Khi  các kiến trúc sư đưa các căn biệt thự vào hoạt động những căn biệt thự Vinhomes Riverside  Hoa Phượng thì con số mà mọi người quan tâm rất nhiều.
Với thiết kế xây dựng bao quát toàn bộ theo không gian mở của dự án các căn  Hoa Phượng được phân ra thành 3 khu riêng biệt nhất điển hình: Khu biet thu vinhomes riversideHoa Phượng 01,02,03 là khu đặc biệt duy nhất của dự án tất cả là những ngôi biệt thự xây dựng đơn lập tổng diện tích đa số là 300m2, còn lại là 350-450 cá biệt có những căn biệt thự gần 600m2.
biệt thự vinhomes riverside hoa phượng

Đa số được thiết kế nhìn ngay cạnh khu biet thu vinhomes riverside Bằng Lăng cạnh trục đường lớn Hoa Phượng đằng sau trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom Centre Long Biên, cạnh trung tâm Mapbe Canada vô cùng  thuận tiện khi đi vui chơi và ra trục đường chính 81m.
Với 61 căn biệt thự Hoa Phượng 1(HP1),ngoài ra có 22 ngôi biệt thự Hoa Phượng 2(HP2) và 51 ngôi biệt thự Hoa Phượng 3(HP3) nơi đây có lẽ được khách hàng bình chọn  bền đẹp về lâu dài đây là một trong những khu được xây dựng riêng biệt và thông thoáng ở dự án khu biet thu vinhomes riverside.
Bạn có thể tận hưởng khi  đi dọc trên trục đường liền kế  vườn nướng BBQ ngay cạnh bên phải bạn sẽ trông thấy dự án bán biệt thự vinhomes riverside  Hoa phượng 4(HP4), đây có lẽ là khu có các căn biệt thự được nhiều người dân mua ngay tại những ngày khánh thành dự án. Trong đó có 43 căn nghỉ dưỡng xây dựng ngôi biệt thự song lập diện tích 217m2,một bên là những biệt thự đơn lập diện tích424m2.
biệt thự vinhomes riverside
Toàn bộ các ngôi biệt thự khu HP4 dần dần được các gia chủ đến ở và mật độ người dân ở những khu này  tăng mỗi ngày .Khu biệt thự Vinhomes Riverside  được đánh giá có số lượ Hoa Phượng 5(HP5) là tổng hợp có khu vui chơi trẻ em rất thống thoáng và ở một vị trí đắc địa gần ngôi trường quốc tế BVIS, gần đường chính Hoa Hồng, khu tập Golf, được nhiều chuyên gia thiết kế như  hình giọt nước ôm trọn bên dòng kênh đào.
Tất cả Hoa Phượng 5(HP5) có 02 căn biệt thự thiết kế xây dựng đơn lập 320m2 còn lại là 17 căn  biệt thự  thiết kế và xây dựng song lập diện tích 300m2.Các gia chủ mua  khu Hoa Phượng 5 sắp hoàn thiện và tổng số lượng về rất nhiều. Nhiều gia chủ muốn có  căn biệt thự Hoa Phượng 5(HP5) vì đã thiết kế mặt trước và sau căn biệt thự  đều thoáng mát và vô cùng sang trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét