Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Những yếu tố phong thủy trong Vinhomes Mễ Trì

Lọt “top” dự án danh giá nhất thị trường 2016, Vinhomes green bay Mễ Trì là hội tụ tứ cận trong phong thủy – yếu tố được các chuyên gia, khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao và đặc biệt quan tâm trước khi quyết định sở hữu.
Vinhomes green bay Mễ Trì là cửa ngõ phía tây thủ đô, kết nối thuận lợi đến trung tâm thành phố, gần đại lộ các trung tâm hành chính nhà nước
Vinhomes green bay Mễ Trì là cửa ngõ phía tây thủ đô, kết nối dễ dàng đến trung tâm thành phố, gần đại lộ các trung tâm hành chính nhà nước

Ngũ cận là gì?

Theo điểm từ xa xưa của người phương Đông, nông nghiệp luôn chiếm vai trò lớn hằng ngày, nhất là đối với một nước có nền văn hóa lúa nước như Việt Nam. Trên cơ cở đó, ông cha ta đã áp dụng một số khái niệm vào các mảng khác nhau của cuộc sống, ví dụ như nhà cửa, đất đai… Người xưa thường xây móng, dựng nhà dựa trên 5 yếu tố, ngày nay được gọi là phong thủy, đó là “nhất cận thị, nhị cận lân, tam cận giang, tứ cận lộ, ngũ cận điền”  và điều này đã trở thành văn hóa cho đến tận thời đại này.

Vinhomes green bay Mễ Trì là dự án cao cấp, được xây dựng trên quy mô lớn và sở hữu nét đẹp độc đáo mang đặc trưng riêng. Xét trên phương diện phong thủy, đây là dự án đáp ứng đầy đủ cả 4 yếu tố kể trên, chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn.
Ngoài những yếu tố phong thủy ra thì Vinhomes Green Bay còn sở hữu những hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao giống các khu đô thị khác của vinhomes như: Vinhomes Riverside the harmony, Vinhomes Thăng long , Vinhomes Riverside như: hệ thống cảnh quan nội khu, trường vinschool , bệnh viện vinmec.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét