Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Hệ thống tiện ích dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì


Vinhomes Vinhomes Green Bay Mễ Trì là một trong những dự án không chỉ được tận hưởng những đặc quyền từ vị trí vàng màlợi thế đặc biệt tạo ra đẳng cấp khác biệt của Vinhomes Vinhomes Green Bay Mễ Trì với nhiều công trình khác nằm ở hạ tầng công cộng hiện đại, sang trọng từ chính chủ đầu tư Vingroup. Dự án được triển khai xây dựng mang kiến trúc đương đại từ cảnh quan, không gian sống, kiến trúc biệt thự đến quy hoạch hạ tầng tiện ích được đúc rút và bổ sung từ những dự án của Vinhomes trước đây.
Tiện ích trường học: Vinhomes Green Bay Mễ Trì có cơ sở đào tạo liên cấp ưu việt. Trường liên cấp Vinschool là một trong những “sản phẩm” hàng đầu về giáo dục của cả nước, địa chỉ vun đắp tinh hoa những thế hệ mầm non tương lai đất nước. Trường liên cấp Vinschool có các giáo viên có tâm huyết và có tài, làcác giáo viên có chuyên môn cao, cùng với đó là mô hình giáo dục được đút rút từ nhiều ưu điểm của giáo dục tiên tiến ở trong và ngoài nước sẽ hỗ trợ học sinh trưởng thành toàn diện cả về trí lực, thể lực và tinh thần.

Giống như dự án Vinhomes Riverside the harmony thì biệt thự Vinhomes Green Bay cũng được trang bị Tiện ích mua sắm, vui chơi, giải trí: Xây dựng khu đô thị hiện đại là khu đô thị có hoàn chỉnh các đòi hỏi của mọi người, từ yêu cầu về cuộc sống tâm hồn. Nhận thấy tầm quan trọng đó, dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì triển khai trọn vẹn hạ tầng tiện ích như , khu vui chơi, giải trí tại Vincom Centrer Busines, đại siêu thị Vinmart, siêu thị hàng công nghệ và điện tử Vinpro… Ở Vincom Center, khu vực vui chơi, rạp chiếu phim cũng được đầu tư hiện đại, tiêu chuẩn 5 sao đem đến cho khách hàng và khách hàng quanh dự án thời gian thư giãn, chơi đùa đáng quý.
Rèn luyện thể thao: Cũng như nhiều dự án từng được xây dựng của Vinhomes, các khu đô thị đều được ưu ái diện tích để quy hoạch các sân, bãi… làm khu vực thể thao đa chức năng với các môn quen thuộc như: sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, bể bơi 4 mùa… mọi thứ đều được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Bên cạnh hệ thống tiện ích trên, dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì còn tập hợp nhiều những công trình khác giúp người dân có những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nhất như: khu vực dạo bộ, nơi dành cho trẻ nhỏ, hệ thống hàng ăn sang trọng, hệ thống an ninh tiên tiến, vườn cây xanh, nơi tập gym ngoài trời, vườn BBQ…
Do Vinhomes Green Bay là dự án mới được xây dựng vì thế chúng được kế thừa rất nhiều tiện ích đẳng cấp từ các dự án trước đó của vinhomes như: Vinhomes Riverside , Vinhomes Thăng long , vinhomes times city, vinhomes royal city , Vinhomes Riverside the harmony ...
Trở thành cư dân Vinhomes Vinhomes Green Bay Mễ Trì, khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách sống hiện đại bậc nhất, an cư trong môi trường trong lành, đảm bảo hàng đầu thủ đô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét