Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Vinhomes Riverside the harmony tiếp nối thánh công giai đoạn 1

au thành công của Vinhomes Riveside 1, Vinhomes đã tạo được tiếng vang không nhỏ với hạng mục xây dựng đô thị ven sông. Đây cũng là động lực để tập đoàn triển khai giai đoạn 2 với tên gọi dự kiến Vinhomes The Harmony. Vậy dự án này có điểm gì mới và ưu thế của nó so với Vinhomes Riverside giai đoạn 1 là gì?
MANG CẢ THIÊN NHIÊN VÀO CUỘC SỐNG CỦA BẠN
Nếu như Vinhomes Riverside giai đoạn 1 đánh dấu thành công của việc đưa mô hình khu đô thị sinh thái đô thị ven sông vào thị trường Hà Nội thì tới dự án Vinhomes The Harmony, khách hàng một lần nữa có cơ hội sở hữu biệt thự với không gian xanh lớn hơn và nhiều tiện ích đi kèm như picnic, câu cá…
Giữa cuộc sống bộn bề, ồn ào của một đô thị lớn như Hà Nội, quá khó để tìm một không gian sống xanh ngay giữa lòng thành phố. Cùng với đó, những năm gần đây, tiêu chuẩn trong việc chọn nơi an cư của giới có tiền đã có những thay đổi đáng kể. Một trong  số đó chính là xu hướng lựa chọn biệt thự nhà vườn thay vì một căn hộ hiện đại ngay mặt phố lớn, hay một căn penhouse cao cấp. Những căn biệt thự như tại Vinhomes Green Bay  không chỉ mang tới không gian thanh bình, yên tĩnh mà còn được trang bị cơ sở hạ tầng dịch vụ đồng bộ theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đảm bảo cuộc sống tiện nghi của cư dân và gia đình hiện đại.
Thiết kế các căn biệt thự Vinhomes Riverside the harmony cũng được chú trọng trong việc tận dụng các yếu tố tự nhiên cũng như yếu tố phong thủy. Tiêu biểu là việc áp dụng không gian mở, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa mang không khí trong lành vào từng ngóc ngách lại vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Các căn biệt thự Vinhomes The Harmony có khoảng sân vườn riêng với lối đi rộng, vừa riêng tư lại mang bảo đảm tính thẩm mỹ cao trong phối cảnh chung.

ƯU ĐIỂM CỦA VINHOMES THE HARMONY SO VỚI GIAI ĐOẠN 1?
Như đã nói ở trên, hầu như tất cả những điểm nổi bật trong thiết kế của Vinhomes Riverside giai đoạn 1 đều được giữ lại tại giai đoạn 2. Thêm vào đó, theo nhiều thông tin thì giá biệt thự tại Vinhomes the Harmony sẽ chỉ tương đương hoặc thấp hơn so với biệt thự Vinhomes Riverside GĐ 1. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng sở hữu biệt thự, liền kề với mức giá tốt và cơ hội chọn căn nhiều hơn do dự án chỉ mới trong giai đoạn sắp mở bán.
Để cập nhật thông tin và Chính sách bán hàng Vinhomes The Harmony sớm nhất, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi hoặc đăng ký để nhận tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét