Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Biệt thự Hoa Lan - nơi gắn kết yêu thương

Khu biệt thự Hoa Lan được thiết kế nằm dọc trục đường Hoa Lan và tiếp giáp với sông Đuống. Biệt thự Hoa Lan tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside là một lưa chọn tốt cho các gia đình thích một không gian riêng biệt. Vì tại đây, mật độ biệt thự không dày như những khu biệt thự khác. Điều đặc biệt cho cư dân sống tại đây đó là khu vực này được hưởng không khí trong lành và hương thơm ngào ngạt của Hoa Lan và làn gió mát lạnh từ dòng sông thổi vào khi mùa hè.


Tại Vinhomes Riverside Hoa Lan có tất cả 219 lô biệt thự. Được chia thành 9 khu từ Hoa Lan 1 đến Hoa Lan 9, diện tích các căn biệt thự tại đây từ 190 – 526m2.
Tại Hoa Lan1 có 36 căn biệt thự, với vị trí gần với vườn BBQ, Sân Tenis, Vincom Center Long Biên. Tại Hoa Lan 1 có chủ yếu là các căn biệt thự dạng song lập với diện tích 250m2. Được thiết kế có mặt trước là khu ẩm thực Nhật Bản Kimono Village và nhà trẻ.
Từ Hoa Lan 1 lô 1 đến Hoa Lan 1 lô 18 có view nhìn sang khu vườn bốn mùa, có khoảng xanh của mặt hồ nước rộng, tạo cho bạn cảm giác thoáng đãng hơn những khu khác. Đây là một vị trí thuận tiện nhất cho bạn di chuyển đến các khu tiện ích.
Tiếp theo là khu biệt thự Hoa Lan 2 và 3 dọc theo trục đường Hoa Lan, với mặt trước là trường học quốc tế BVIS, với các căn biệt thự có diện tích trung bình 225m2. Có lẽ đây sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn khi gia đình thích một không gian riêng biệt và biệt thự thưa thớt. Đi dọc cuối đường Hoa Lan đó là các khu Hoa Lan 4,5,6,,7,8, với các căn biệt thự có diện tích 225m2, tạo cảm giác yên tĩnh và thanh bình cho những gia đình yêu thích sự yên bình của khu đô thị này.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét