Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Cùng xem trường học vinschool của vinhomes riverside

Cùng xem trường học vinschool của Dự án vinhomes riverside
Không gian  đồ ăn uống của các em học sinh tại trường học luôn là điều mà các bậc cha mẹ cực kỳ bận tâm đến  và lo lắng bởi có một số trường vấn đề chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cho các bé vẫn chưa được đánh giá cao. Nhưng tại  trường Vinschool khu biet thu vinhomes riverside các bậc phụ huynh có thể rất yên tâm về vấn đề tren.
trường học vinschool

Tại đây luôn  chú ý tới những vấn đề quan trọng cần phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho các bé  do đó  các đồ ăn uống được chọn lựa để chuẩn bị đồ ăn cho học sinh  tại Vischool Vinhomes Riverside được kiểm tra rất nghiêm ngặt.Các cơ sở đã cung cấp những thực phẩm phải đạt tiêu chuẩn cơ sở sản xuất sạch, suất trình đủ  giấy tờ pháp lý xác thực các tiêu chuẩn an toàn  này.  Đã dùng các test rất nhanh để kiểm tra mức độ vệ sinh an toàn thực phẩm như kiểm tra thuốc trừ sâu trong rau, formon trong thịt…..và định kỳ gửi những mẫu  đồ ăn đi kiểm dịch độc lập ở các trung tâm kiểm định mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm trên nhà nước như Viện Dinh dưỡng. Nước ki sử dụng cho nấu nướng chế biến món ăn đều đã được kiểm định qua đầu lọc để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Nhưng món ăn của các bé luôn luôn được kiểm định cung cấp đủ các nhóm đồ ăn  cần thiết như muối khoáng ,đường bột ,đạm và chất béo với tỷ lệ cân đối và hợp lý nhất. Ngoài ra các thực phẩm  đều là đồ ăn uống  hoàn tòa mới vô cùng tươi ngon, chúng tôi khẳng định không có thực phẩm bị héo hoặc có hiện tượng ôi thiu.
vinschool

Chế biến thức ăn cho các bé tại Vinschool Vinhomes Riverside luôn được chú ý kỹ việc phải đảm bảo các nguyên tắc thái nhỏ nấu nhừ để đảm bảo lượng muối theo dung tiêu chuẩn  khuyến nghị, không mặn, không quá nhạt, cháo phải đảm bảo ngon. Tỉ lệ các thực phẩn phải đạt đủ hàm lượng calo, các chất đạm, hàm lượng mỡ, hàm lượng đường, đủ hàm lượng vitamin phải được cân đối. Để bữa ăn cho các trẻ mầm non có đầy đủ cơm lẫn  cháo để cho các bé tập dần ăn các đồ ăn  thô và vẫn đáp ứng đủ hàm lượng dinh dưỡng.
Rất nhiều nguyên tắc khác như kiểm dịch chất lượng nguyên vật liệu thực phẩm trước khi để dùng để chế biến, khẳng định nhiệt độ cần thiết với mỗi nhóm thực phẩm, dụng cụ để nấu  luôn  đầy đủ và luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ; bát đĩa dụng cụ chế biến được sấy khô trước khi sử dụng, dùng những loại gia vị được phép dùng để nêm nếm khi sử dụng các dụng cụ để chế biến gia vị riêng, không bao giờ dùng dầu ăn chiên lại… cũng được Vinschool Vinhomes Riverside chú ý quan tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét