Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Sức hấp dẫn từ những căn biệt thự Vinhomes The Harmony

Vinhomes Riverside 2 là một dự án bao gồm một chuỗi những căn biệt thư cao cấp được thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại, được xem là kiệt tác của nghệ thuật kiến trúc. Chính vì thế biệt thự tứ lập Vinhomes Riverside The Harmony tạo sức hấp dẫn mạnh dự kiến mang lại nhiều tiện ích đẳng cấp thú vị và lạ mắt làm thổn thức nhiều khách hàng.

Không gian ngoại thất xanh tại Vinhomes Riverside giai đoạn 2

Một sức hấp dẫn không thể chối từ có tại Vinhomes Riverside giai đoạn 2 đó là khu vườn sinh thái tự nhiên thu nhỏ màu xanh. Nơi đây cây xanh bao trùm khắp không gian từ những con đường len lỏi vào từng khu phố, sát các căn biệt thự; cùng với những vườn hoa, bãi cỏ tươi tốt, cộng thêm sự đằm thắm của dòng sông nhân tạo thấm đượm chất bình yên đến lạ.


Không gian xanh có vai trò quan trọng, giúp điều hòa khí hậu của khu đô thị Vinhomes Riverside 2 mang lại một bầu không khí trong lành bốn mùa. Tạo ra một môi trường sống thân thiện và gần gũi với thiên nhiên, mỗi ngày quý khách sẽ được hít thở và dạo quanh một khuôn viên mát mẻ , điều này rất tốt cho sức khỏe của cả gia đình. Đây được xem là trốn bình yên hiếm có giữa Thủ đô bộn bề náo nhiệt.

Phong cách thiết kế vô cùng ấn tượng 

Biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 thật phong cách thể hiện qua sự thiết kế của các biệt thự riêng biệt và khu biệt thự liền kề. Mỗi căn được xây dựng theo kiểu mẫu khác nhau tôn lên vẻ đẹp đa dạng dự án. Sự thiết kế thông minh được thể hiện ở các biệt thự với các mức diện tích khác nhau dao động từ 111m2 – 2.000m2, như vậy thích hợp cho nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong mỗi gia đình của khách hàng. Đặc biệt những căn biệt thự có diện tích lớn dành cho gia đình nhiều thế hệ giúp gắn kết tình cảm gia đình, ông bà – con cháu sum vầy bên nhau, đây là một nét đẹp truyền thống của gia đình Việt được lưu truyền từ xưa đến nay.


Đồng thời sự tinh tế của Vinhomes Riverside 2 còn được thể hiện qua kiến trúc bên trong mỗi căn biệt thự. Có đầy đủ các phòng phù hợp với từng mục đích sử dụng bao gồm: phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, phòng vệ sinh được thiết kế với mức diện thích hợp; có đầy đủ nội thất nhập khẩu sang trọng từ những thương hiệu nổi tiếng được bố trí một cách gọn gàng, ngăn nắp mang tính khoa học tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho từng không gian. Thêm vào đó là khu ban công rộng, là nơi để trồng rau sạch làm thực phẩm cho gia đình hay trồng những loại cây, loại hoa ưa thích tổ điểm cho không gian của tổ ấm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét