Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Biệt thự hoa bằng lăng

Khu biệt thự Bằng Lăng là khu được đánh giá là VIP nhất trong các khu của dự án Vinhomes Riverside. Khu Bằng Lăng có 90 căn biệt thự được chia thành 12 khu từ Bằng Lăng 12, với các căn có diện tích từ 250m2 đến 900m2.
Trong các khu biệt thự thì Bằng Lăng là nơi có mật độ cây xanh nhiều nhất của dự án Vinhomes Riverside. Tại đậy, các căn biệt thự được thiết kế với kiến trúc tân cổ điển nhưng vẫn không làm mất đi tính năng động, trẻ trung của dự án. Về đêm, tại khu này toát lên vẻ lung linh huyền ảo với ánh đèn trải dài, những dòng kênh uốn lượn, tạo nên một không gian lãng mạn, ấm áp mà bạn khó có thể tìm được tại một nơi nào khác tại thành phố Hà Nội.

Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Bằng Lăng được đánh giá là khu được nhiều người mong muốn về ở nhất. Dự án khu đô thị sinh thái được hội kiến trúc sư Việt Nam vinh danh là khu đô thị sinh thái với kiến trúc xanh.
Khu biệt thự Hoa Bằng Lăng được thiết kế giống như một đóa hoa Bằng Lăng, toàn khu bao bọc quanh một hồ nước rộng là biểu tượng của tâm khu và được trồng rất nhiều cây xanh.Sự hài hòa quần thể biệt thự bên sông và cách bố trí hợp lý giữa các đường trong khu làm nổi bật lên giá trị về mặt kiến trúc của khu. Khu Bằng Lăng được bố trí lực lượng an ninh vô cùng tốt với nhiều chốt bảo vệ liên tục 24/24, tạo cảm giác yên tâm cho bạn và gia đình.
Tại khu biệt thự Bằng Lăng được chia làm hai khu biệt thự:
+ Từ Bằng Lăng 1 đến nửa Bằng Lăng 5: tại đây các biệt thự có diện tích đa dạng 250-300-350-400-500 m2. Rất thỏai mái với tình hình tài chính của khách hàng. Ở những khu này có view nhìn sang khu Việt Hưng.
+ Khu thứ 2 là từ Bằng Lăng 6 đến Bằng Lăng BL12 gồm những căn biệt thự có diện tích lớn, có số lượng cư dân về ở với mật độ dày đặc nhất. Vì diện tích đất tại mỗi căn biệt thự tại đây khá rộng nên cư dân tại khu này có thể tận dụng để tạo những khoảnh sân vườn rộng, thỏa sức thiết kế theo ý tưởng sáng tạo của mình. Biệt thự Bằng Lăng 6 – Bằng Lăng 12 có điểm đặc biệt đó là những căn biệt thự có hồ rộng, có view có thể nhìn sang khu Hoa Phượng 1,2,3. Chính vì vậy có thể đánh giá đây là khu thanh bình nhất và an ninh tốt nhất của dự án Vinhomes Riverside.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét