Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

biệt thự vinhomes riverside thanh bình giữa lòng thủ đô

biệt thự vinhomes riverside thanh bình giữa lòng thủ đô

Do nằm tại vị trí đại hình tốt và có thể khẳng định Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào là khu resort đạt được những tiêu chí cao cấp nhất.Nơi đây có địa hình không thể đẳng cấp hơn.Xây dựng diện tích  có kiến trúc đẹp nhất.Các chính sách rất ưu đãi từ Vingroup hợp tác với TechCombank. Đối diện hầu hết các tiện nghi đẳng cấp nhất khu biệt thự Vinhomes Riverside.
biệt thự vinhomes riverside
 Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào nơi đây được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng hấp dẫn đối với nhiều đối tượng cư dân bởi có rất nhiều tiện lợi mà những biệt thự đã  sở hữu từ vị trí địa lý đến không gian sống và giá cả  rẻ
 Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào có mặt nhìn sang khu biệt thự  Bằng Lăng.Tại đây cạnh cửa ngõ của dự án Vinhomes Riverside đi đến trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom Centre Long Biên.Nhìn sang khu ăn uống vườn BBQ rộng 10.000m2 và cạnh với khu biet thu vinhomes riverside Hoa Sữa 1,2,3.Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng thu hút đông đảo người dân về sống nhất.
Không gian sinh hoạt tuyệt vời tại khu biệt thự Vinhomes Riverside  Anh Đào rất làm thỏa mãi người dân ở các ngôi biệt thự.
giới thiệu không gian biệt thự vinhomes riverside
Ngoại cảnh tươi mát phong cách thời thượng điều đó làm hài lòng chủ nhân các căn biệt thự nhất. Đây là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố ồn ào tấp nập.
Công trình đa năng tiện nghi đẳng cấp các khu tập thể dục, sân golf đẳng cấp quốc tế, hồ bơi bốn mùa … Tổng hợp nhằm  phục vụ đầy đủ  nhu cầu của khách hàng tại khu đô thị.
Tổng số lượng khu biet thu vinhomes riverside Hoa Anh Đào có tất cả 366 căn biệt thự, Đa số là Anh Đào 1 và Anh Đào 2 với tất cả những căn biệt thự có diện tích nhỏ khoảng 145m2. Xen lẫn với những ngôi biệt thự đơn lập có tổng diện tích khoảng 300m2.
Xây dựng với diện tích nhỏ có khoảng 35% nên tổng số lượng biệt thự nàysẽ rất hợp lý với khả năng tài chính của rất nhiều mọi người tầm trung. mọi người  khi mua biet thu vinhomes riverside chỉ phải thanh toán 50% số tiền của ngôi biệt thự, bạn và gia đình đã có ngay nhà vào  để ở và trang trí nội thất cho căn biệt thự của mình thêm thời thượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét