Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Bí quyết để môi giới thành công


Thành công trong việc bán một sản phẩm bất động sản không chỉ dựa vào vị trí và giá cả của sản phẩm mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

1. Yếu tố thời gian 

Thời gian là một yếu tố quan trọng trong việc môi giới bất động sản thành công. Trong một năm thường có những khi người dân sẽ tập trung đi mua nhà nhiều nhất. Tại các nước Á Đông thì thời gian cuối năm, trước tết Nguyên Đán là thời gian nhiều người đổ xô đi mua nhà. Chính vì vậy, các môi giới bất động sản nên nắm bắt thời gian để tăng tốc, tập trung công việc nhằm nâng cao doanh thu của mình.

2. Sử dụng các phương tiện truyền thông

Các phương tiện truyền thông sẽ rất hữu hiệu vì chúng có thể giúp bạn bán thành công các sản phẩm bất động sản của mình. Các môi giới nên dành thời gian để truyền bá sản phẩm của mình trên báo chí, website, mạng xã hội, trang rao vặt để nhiều người biết đến sản phẩm của mình hơn và lôi kéo khách hàng một cách nhanh, hiệu quả nhất.



3. Hình ảnh

Có đến 9/10 người có ý định mua nhà sẽ tìm kiếm trực tiếp trên mạng Internet để tìm hiểu thực tế về sản phẩm mà họ muốn sở hữu. Chính vì vậy, một bức ảnh chụp về ngôi nhà có vai trò rất quan trọng.  Nếu lọt vào tầm mắt của người mua nhà thì nó sẽ đóng vai trò rất lớn trong việc họ có đến xem ngôi nhà đó hay không.
Vì vậy bạn nên xem xét việc chụp những bức ảnh thực, đẹp, chuyên nghiệp về ngôi nhà mà bạn muốn bán, đặc biệt là những ngôi nhà đắt tiền.

4. Ngôn ngữ

Hãy mô tả về ngôi nhà của bạn một cách cẩn thận. Vì nó có thể ảnh hưởng đến việc có bao nhiêu người sẽ quyết định đến thăm sản phẩm của bạn. Và họ có thể sẽ sẵn sàng trả tiền để mua ngôi nhà đó.
Thay vì chỉ giới thiệu các vấn đề như diện tích, giá cả… thì bạn nên liệt kê miêu tả chi tiết về ngôi nhà hay căn hộ mà bạn có ý định bán. Hãy làm một cách nào đó để khiến cho người xem cảm thấy thích và có hứng thú xem ngôi nhà của bạn. Điều đó là là một phần thành công trong việc bán hàng của bạn.

5. Giá cả phải chăng

Bạn nên đưa ra một mức giá hợp lý cho cả hai bên. Như vậy sẽ không gây mất thiện cảm với người mua nhà, tạo sự hấp dẫn cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét