Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Các dự án chung cư giá rẻ hot nhất Hà Nội


 Hiện tại, nhu cầu mua nhà để ở khá cao, người mua thương muốn chọn cho mình một căn hộ có diện tích vừa phải, giá cả hợp lý, hạ tầng đầy đủ để có thể an cư, lạc nghiệp. Trong khi đó, các dự án BĐS liên tục mở bán, trên nhiều phân khúc thị trường, nguồn cung dồi dào, đáp ưng nhu cầu của người mua.
Dự án đầu tiên được nhắc đến là tòa tháp C thuộc Dự án Golden Central Tower (Khu đô thị mới Kim Văn - Kim Lũ), quận Hoàng Mai, Hà Nội, do Vinaconex 2 làm chủ đầu tư. Với 36 tầng nổi, 3 tầng hầm cung cấp hơn 700 căn hộ cho khách hàng có nhu cầu, diện tích các căn hộ đa dạng từ 48,6 - 103,68 m2, từ 1 – 3 phong ngủ được bán với giá lớn hơn 900 triệu đồng/căn.



Dự án Golden Central Tower (Khu đô thị mới Kim Văn - Kim Lũ), quận Hoàng Mai, Hà Nội

Một dự án khác đó là tòa nhà HH2 (hay còn được biết đến với tên Gemek Tower), thuộc Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn được đầu tư bởi Geleximco và MekongLand. Dự ánnày nằm ngay cổng vào Công viên Thiên đường Bảo Sơn (Đại lộ Thăng Long, huyện Hoài Đức, Hà Nội). Dự án được quy hoạch gồm 2 tòa tháp cao 34 tầng và 2 tầng hầm, sẽ được hoàn thành vào quý II/2016. Hiện tại, giá bán các căn hộ tại đây chưa được công bố, nhưng tại một số sàn giao dịch bất động sản tự do, các căn hộ ở dự án này được chào bán với giá từ 14 - 15 triệu đồng/m2, giá này đã bao gồm nội thất và VAT. Diện tích các căn hộ khá đa dạng từ 59 - 104 m2. Hiện, dự án đang bước vào gian đoạn đổ sàn tầng 2, và nếu thời hạn giao nhà vào quý II/2016 thì chủ đầu tư có lẽ phải đẩy mạnh tiến độ thi công hơn nữa.


Tòa nhà HH2 (Gemek Tower), thuộc Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn

Vừa qua, các sàn giao dịch BĐS cũng đã chào bán các căn hộ tại Dự án Goldmark City. Được xây dựng trên mặt bằng rộng hơn 12 héc-ta tại số 136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm (trước đó là dự án Castle Plaza cũ), gồm 9 khối nhà cao 40 tầng, 2 tầng hầm, cung cấp gần 5.000 căn hộ. Với giá chào bán ban đầu là 1,9 tỷ đồng/căn kèm theo chiết khấu 3%, cùng với chính sách hỗ trợ cho vay đến 95% giá trị căn hộ của ngân hàng. Đây là một trong số ít những dự án tại Hà Nội được ngân hàng hỗ trợ cho vay với tỷ lệ 95%. Dự án này tái khởi động vào cuối năm ngoái và khách hàng chỉ cần đặt cọc 5% tổng giá trị nhà là có thể mua căn hộ tại đây. 
Hiện tại, dự án có mức giá mềm nhất và trong tình trạng hoàn thiện đang được chào bán có thể kể đến Dream Town –là dự án nhà ở chung cư cao tầng và biệt thự liền kề do CTCP Cơ khí xây dựng Đại Mỗ (COMA 6) làm chủ đầu tư tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Với tổng diện tích 3,8 héc-ta, gồm 3 tòa chung cư CT1, 2, 3, biệt thự - liền kề 0,65 héc-ta, cùng với các hạ tầng cơ sở khác. Thiết kế đẹp là điều đầu tiên mà khách hàng nhận định, khi mua căn hộ tại đây, khách hàng chỉ phải đóng trước 40% giá trị của căn hộ (khoảng 700 triệu đồng) là có thể vào ở ngay lập tức. Tuy nhiên, trục đường kết nối với Đại lộ Thăng Long là đường 70 chưa được hoàn thiện nên dự án này nằm khá cô độc với khu vực xung quan cùng với nhà máy sứ vệ sinh đang hoạt động là điểm trừ của dự án này.

Dream Town – dự án do CTCP Cơ khí xây dựng Đại Mỗ (COMA 6) làm chủ đầu tư


Sau thời gian trầm lắng thì nhiều dự án đóng băng đã được đầu tư xây dựng trở lại, lượng hàng tồn kho giảm, kế hoạch tái khởi động và chào bán mới các dự án đã làm cho nguồn cung dự án dồi dào, đáp ứng cho mọi nhu cầu mua nhà ở của khách hàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét