Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Vinhomes riverside được xây dựng trang nhã cho cuộc sống hoàn mỹ



Quá trình hiện đại hóa diễn ra ngày một nhiều tại Hà Nội cản trở tới chất lượng cuộc sống, không gian bị hạn trế, môi trường bị ô nhiễm.Để giải quyết những yêu cầu này, biet thu vinhomes riverside mang đến cho gia đình bạn một không gian sống bình yên và thoáng mát giữa lòng  Hà Nội.
Hà Nội nơi đây là một trong những thành phố có số lượng dân số lớn nhất cả nước,cư dân sống đô thị cao, số lượng đất ở ít.Điều đó làm suy giảm  chất lượng cuộc sống của người dân. Một số diện tích đất ở ít đi, phần lớn các chung cư chỉ đủ phần diện tích xây dựng căn hộ mà không có không gian xanh, gây ra tình trạng ô nhiễm về khói có ở nơi sinh sống và nước sạch giảm,mức tuổi thọ của người dân do đó mà cũng bị rút ngắn rất nhiều.
Ngoại thất biệt thự vinhomes riverside
Vì vậy chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đã cho thiết kế xây dựng một khu đô thị sinh thái rất lớn với tổng diện tích 183 ha nằm tại  phía Đông Bắc Tp.Hà Nội diện tích không gian xanh,cạnh ven sông đến tầm 80% tổng diện tích khu đất . Do đó lý do tại sao biệt thự Vinhomes Riverside đáng là một nơi có môi trường đáng sống  nhất  thủ đô Hà Nội.
Nơi đây luôn là khu đô thị sinh thái lớn nhất tại tp.Hà Nội, Vinhomes Riverside mang đến cho cư dân một không gian sống xanh và yêu bình.
Không gian xanh  đã và đang trở thành tiêu chí lớn nhất đánh giá chất lượng cuộc sống của người dân cũng như mức độ hoàn thiện của một khu chung cư. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều khu resort thiết kế yên bình với thiên nhiên. Tiêu biểu như dự án biet thu vinhomes riverside được giớidu kháchhay được gọi với tên là khu đô thị sinh thái.
biệt thự vinhomes riverside
Trong tổng số diện tích rộng lớn đến hơn 183 ha của toàn bộ khu đô thị, diện tích thiết kế xây dựng công trình khu chung cư chỉ  vào khoảng 12 %, phàn lớn để cho các thiết kế không gianhồ nước không gian xanh, với những khu vui chơi những thảm cỏ mát. Hầu như phần lớn khu biệt thự đều kề sông ,để mang lại  không gian mở bầu không  khí mát mẻ.Ngay trước  mặt tiền các biet thu vinhomes riverside đều có cây cỏ xanh mát đã được trồng theo quy định, đã mang đến một màu xanh trải dài rất lớn.
Chính vì vậy khiến cư dân không có cảm giác rằng gia chủ đang ở trong một khu đô thị đơn thuần, mà đó còn là một không gian hòa quyện vào thiên nhiên  hoa lá.
Nơi đây cư dân được tận hưởng các dịch vụ cao cấp như các hệ thống giáo dục, y tế, trung tâm thương mại  nghỉ dưỡng trong nhà và ngoài trời.
Với tiện ích của chất lượng sống  đẳng cấp Vinhomes Riverside luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dân  thủ đô cũng như các tỉnh thành liền kề.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét