Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Biệt thự vinhomes riverside hoa phượng

Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng là khu được chủ đầu tư thiết kế hợp lý từ diện tích đến vị trí, nhằm đảm bảo cho cư dân sống ở đây có thể tiếp cận tốt nhất với các dịch vụ, tiện ích của toàn bộ khu đô thị sinh thái.
Khu này được thiết kế chia thành ba khu riêng biệt 1,2,3. Điều đặc biệt của khu này đó là toàn bộ khu Hoa Phượng là biệt thự đơn lập với diện tích từ 300 đến 600m2.
Vị trí của khu biệt thự Hoa Phượng đối diện với khu biệt thự Hoa Bằng Lăng, qua trục đường Hoa Phượng, ở ngay sau khu trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên, gần ngay trục đường chính 81m – được mệnh danh là đại lộ Vincom của Vinhomes Riverside; ngay cạnh nhà trẻ Mapbe Canada, thuận lợi cho con em của cư dân trong khu vực.


 Hoa Phượng 1 có 61 căn biệt thự; Hoa Phượng 2 có 22 căn, Hoa Phượng 3 có 3 căn. Đây đều được đánh giá là khu biệt thự thoáng đãng nhất của dự án Vinhomes Riverside.
Khu hoa Phượng 4 có 43 căn biệt thự được thiết kế đối xứng với nhau. Trong đó là các căn biệt thự dạng song lập với diện tích 217m2 đối diện với các căn biệt thự đơn lập với diện tích 424m2.

Khu Hoa Phượng 5 có quần thể khu vui chơi cho trẻ em thoáng, có vị trí  gần trường học BVIS, gần đường chính Hoa Hồng, sân Golf. HP5 được thiết kế với  02 căn biệt thự đơn lập 320m2 còn lại là 17 căn biệt thự song lập 300m2.
  
 Nằm ngay cạnh HP5 là khu HP6, nơi gần với trường học BVIS có 30 căn biệt thự được thiết kế rất lạ, độc đáo so với những khu khác. HP6 có ô 1 đến ô 14 đa phần gồm các biệt thự đơn lập ngã ba sông rộng diện tích 300m2. Từ ô số 15-30 là các biệt thự song lập với diện tích 225m2, được thiết kế so le với nhau, có những căn được thiết kế để lùi vào trong vì vậy khoảng cách giữa cổng và sảnh vào biệt thự lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét