Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Tìm hiểu phong cách Italia trong biệt thự vinhomes riverside


Biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng và độc đáo với phong cách thiết kế kiến trúc Italia tạo ra không gian đầy quyến rũ. Đây là một trong những khu biệt thự sinh thái cao cấp nhất hiện nay. Được bình chọn là một trong những khu biệt thự đáng sống nhất, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Chúng ta cùng đi tìm hiểu những điểm đặc biệt trong thiết kế khu biệt thự này nhé:
Nằm ở phía đông thành phố Hà Nội, gần với hồ Hoàn Kiếm,Cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy, giao thông khá thuận tiện với các tuyến đường đang được mở. Một con sông nhân tạo nhạy dọc khu biệt thự này tạo nên cảm giác yên tĩnh,thư giãn và thoải mái mà vẫn phải có giá trị thẩm mỹ và phong thủy cao.


Nội thất vinhomes riverside

Được biết, dụ án khu biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside là một trong nhưng đô thị đầu tiên của Việt Nam nằm ven sông cực thơ mọng và có quy mô lớn mang tầm cỡ thế giới. Với diện tích các căn biệt thự đa dạng gồm: 250 -300-350-400-500-600m2. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình một căn biệt thự sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình. Với lối kiến trúc mang phong cách Italia, đem lại vẻ sang trọng, quyến rũ cả ở bên ngoài và nội thất bên trong.
Thêm nữa đó là hệ thống hạ tầng cơ sở tiện lợi gồm: trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên phục vụ nhu cầu mua sắm, hay giải trí. Bạn có thể đưa ra đình đi chơi sau những giờ làm việc căn thẳng mà không mất thời gian và phương tiện đi mua sắm và vui chơi mà vẫn có khoảng thời gian thư giãn, thoải mái nhất.


Mặt ngoài căn biệt thự vinhomes riverside
Với giá bán biệt thự vinhomes riverside được cho là hợp lý so với những tiện ích mà nó mang lại. Đây đúng là điểm dừng chân lý tưởng cho những doanh nhân thành đạt biết cách hưởng thụ cuộc sống, các hạ tầng kết hợp khác trong khu biệt thự này là vườn nướng BBQ ngoài trời, sân golf xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế,trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế,bệnh viện,sân tennis, sân bóng… phục vụ hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho dân cư trong khu đô thị.
Biệt thự được thiết kế có sân vườn rộng rãi,ngoài ra một số căn biệt thự khách còn được thiết kế hồ nhân tạo lớn nhằm trang trí cho căn biệt thự. Các kiến trúc sư cũng xây dựng thêm những lối đi nhỏ bao quanh hồđể dân cư có thể đi dạo thư giãn sau bữa ăn hay sáng sớm chạy thể dục. Thêm vào đó là những ghế ngồi ngoài trời đặt cạnh khu nghỉ chân nhỏ xinh bên cạnh hồ để gia chủ dừng chân khi mỏi mệt.
Tất cả tạo nên một đẳng cấp khác biệt cho khu đô thị sinh thái này. Bạn có muốn được sống trong môi trường như trên không?
  
Hồ nước được thiết kế đặc sắc với vị trí đặt và kích thước phù hợp vơi quy mô là một biệt thự cho gia đình Hồ nước nhân tạo giữa sân nổi bật và thanh thoát với góc nhìn chính diện. Điều này giúp bạn  gợi nhớ đến những nơi công cộng như quảng trường ở Châu Âu.

Căn biệt thự vinhomes riverside  được thiết kế có màu sơn trắng nổi bật lên những đường viền trang trí được đẽo gọt rất tỉ mỉ, điểm nhấn là hai cột trụ lớn đặt ở hai bên cửa chính chính là đặc điểm dễ nhận thấy của kiến trúc Tân cổ điển,hệ mái dốc được lợp ngói đỏ toát lên vẻ sang trọng khi nhìn tổng thể bên ngoài.


Không gian quang cảnh bên trong ngôi biệt thự với nét đẹp đầy cuốn hút không khác gì những cung điện nguy nga, sang trọng. Cách sử dụng nội thất theo kiến trúc Itilia tinh tế này sẽ là tham khảo hữu ích cho những bạn đang có nhu cầu tìm ý tưởng cho công trình tương lai của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét