Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Khám phá bể bơi ngoài trời lớn nhất tại khu biệt thự vinhomes riverside

Khám phá bể bơi ngoài trời lớn nhất tại khu biệt thự vinhomes riverside
Khu khu biệt thự cao cấp nơi đây là một trong những khu biệt thự đáng sống nhất Hà Nội hiện nay. Được hưởng thụ cuộc sống tại Vinhomes riverside con người sống nơi đây sẽ được ở trong những căn biệt thự sang trọng, hiện đại  với không gian sống thời thượng nhất mà còn được tận hưởng các dịch vụ vượt trội hoàn hảo nhất.
bể bơi tại vinhomes riverside
Mục đính là  luôn muốn đáp ứng được tốt nhất nhu cầu vui chơi, thư giãn và mong muốn luyện tập môn tạp luyên thể thao của người dân, Khu dự án vinhomes riverside đã triển khai xây dựng 2 khu hồ bơi ngoài trời sang trọng, tiện nghi đáp ứng nhu cầu  nghỉ của cư dân Vinhomes Riverside trong những tháng hè nóng bức.
Trong đó có cụm  hồ bơi No.1 nằm trong khu nghỉ dưỡng Biệt thự Bằng Lăng, có diện tích  tầm 4.500 m2 ,nơi đây gồm 2 nơi tập đó là bể bơi cho  người lớn rộng 270 m2 và sâu 1,2m còn  bể bơi các con rộng 250 m2 và sâu 0,6 m. Cụm   hồ bơi No.2 nằm trong khu phức hợp biệt thự Hoa Sữa, có tổng diện tích  tầm 1.500 m2, gồm 2 nơi để bơi bể bơi cho  thanh niên 280 m2 và sâu 1,2 m , còn lại bể bơi các con70 m và sâu 0,6 m.
Hai cụm tại hồ bơi ngoài trời  khu bằng lăng  và khu hoa sữa  tại vinhomes riverside hoa anh đào được thiết kế xây dựng với mức diện tích lớn, người dân tại đây có thể thỏa mái tận hưởng bất cứ khi nào mình muốn.
Tại đây có xung quanh bể bơi được bố trí xây dựng với nhiều cây xanh tạo ngoại cảnh yên bình. Ngoài ra tại mỗi cụm bể bơi còn có thêm chòi nghỉ ngơi, nơi cắt tóckhu tắm tráng và nhà vệ sinh với hệ thống cabin được thiết kế riêng biệt nhằm phục vụ con người sống nơi đây và bạn bè của người dân có thể có nhiều thời gian thư giãn nhất.
bể bơi ngoài trời vinhomes riverside
Đặc biệt với nhiều hệ thống lọc nước tuần hoàn kép cùng hệ thống công nghệ cao khu bể bơi tại khu biệt thự vinhomes riverside hoa lan luôn giữ được nguồn nước trong hông chứa ô nhiễm môi trường.
Hồ bơi tại đây đều đầu tư đáp ứng hệ thống lọc nước liên hoàn khép kín công nghệ khử trùng đẳng cấp. Nước trong hồ  bơi được lọc kỹ và làm sạch một cách tự động theo chu kỳ, nơi đây luốn vận hành hồ bơi một cách hiện đại với cường độ cao. Nơi đây luôn đảm bảo mặt nước được  an toàn và không bao giờ có  vi trùng hay vi sinh vật gây bẩn môi trường nước gây nguy hại cho con người nơi đây đến  bơi lội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét