Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Khu đô thị Vinhomes Riverside đẹp đẽ và tinh tế

 Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, tọa lạc ở cửa ngõ phía Đông  của Hà Nội,  với chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup. Với  sự uy tín  của  thương hiệu có sức mạnh ảnh hưởng đến toàn bộ thị trường BĐS , người mua sẽ không phải  lo lắng về  thời gian bàn giao cũng như  các xây dựng và các  tiện ích kèm theo. Chúng ta cùng đi  xem xét thiết kế đẳng cấp và tinh tế của  dự án đáng sống nhất tại thị trường BĐS Hà Nội  nhé.

Lấy ý tưởng thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển, từ  khâu lựa chọn vật liệu xây dựng đến  dụng cụ nội thất bên trong của từng căn biệt thự, tất cả đều kết hợp với nhau một cách hài hòa làm nên vẻ tinh tế, phong cách hiện đại riêng chỉ có tại dự án.
Vì là dự án biệt thự sinh thái, có mặt hướng sông nên chất liệu cửa sổ bằng kính giúp cho gia chủcó góc nhìn ra ngoài một cách dễ dàng. Cách bố trí  không gian sống và các hạ tầng cơ sở, cây xanh… giúp cư dân có thể hòa mình với  khung cảnh và tận hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm được điện năng khá nhiều.


Với thiết kế tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết, ngôi biệt thự của dự án này gây được thiện cảm với khá nhiều khách hàng và làm hài lòng họ. Vừa thể hiện được sự tinh tế và sang trọng vừa thể hiện được sự mạnh mẽ đặc trưng của kiến trúc Ý. Các kiến trúc sư đã thành công trong việc kiến tạo một thể thống nhất để phát huy hết tính khoa học về tính năng của ngôi biệt thựnày từ phong cách kiến trúc hiện đại   vật liệu xây dựng thông thường tới màu sắc  dự án.

 Với màu trắng là chủ đạo, biệt thựngôi biệt thự sẽ được nổi bật trong một khung cảnh đầy màu xanh của cỏ cây, hoa lá…thêm vào đó, mỗi tầng của biệt thự được thiết kế  ban công có lan can chắc chắn để đảm bảo an toàn cho chủ nhà khi ngắm cảnh.

Và để đối phó, thích nghi với điều kiện thời tiết và nhất là khí hậu thất thường trong mọi tình huống.  Vinhomes Riverside Ha Noi sử dụng hệ mái dốc tạo chiều cao cho không gian. 
Với các giải pháp thiết kế mà các kiến trúc sư áp dụng để thực hiện dự án một cách hoàn hảo đã làm cho các cư dân hài lòng. Và cũng nhờ đó mà dự án đang là dự án thu hút được nhiều khách hàng trên phân khúc thị trường biệt thự, nhà liền kề vốn đang rất trầm lắng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét