Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Đột nhập Trung tâm mua sắm xa hoa tại Biệt thự vinhomes riverside

Đột nhập Trung tâm mua sắm xa hoa tại Biệt thự vinhomes riverside

Trung tâm thương mại thời thượng Vincom Centre Long Biên nằm tại trung tâm của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đẳng cấp hàng đầu  chỉ có tại Việt Nam. Nằm tại tầng 1 là khu mua sắm và siêu thị Le’s Mart  của hệ thống siêu thị Vincom Centre Long Biên luôn trở thành nơi lý tưởng của mọi các bậc gia đình khu vinhomes riverside hoa sữa  ven sông.
Khu mua sắm tại Vincom Centre Long Biên  nằm cạnh khu biệt thự vinhomes riverside hoa lan là nơi hội tụ của rất nhiều thương hiệu với phong cách thời trang các tính và đang rất thịnh hành như  G2000, Valentino Creations và Bonia. Mọi người ở trong khu khu biệt thự cao cấp có được mua rất nhiều mặt hàng cao cấp tại đây mà  không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm hay giá cả.
Ngoài ra sự đồng hành của nhiều nhãn hiệu thời trang đẳng cấp , đồ mỹ phẩm cao cấp, sản phẩm  đồ trẻ em tiện lợi.Của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế sẽ đảm bảo chất lượng  nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm thiết yếu của các quý khách hàng nói chung và người dân  khu vinhomes riverside hoa bằng lăng nói riêng  ghé thăm với Vincom Centre Long Biên.


Trung tâm Le’s Mart với rất nhiều các gian hàng nhiều sản phẩm được sắp xếp khoa học, hài hòa trong khu nghỉ dưỡng biet thu vinhomes riverside đem đến cho các bà nội trợ có được  nơi khu vui trới và ẩm thực tiện lợi, thoải mái. Với những khu ẩm thực có thương hiệu được kiển dịch,chất lượng đảm bảo, con người sống tại biet thu vinhomes riverside có thể tin tưởng cho sức khỏe của bạn và gia đình được kiển dịch khi mua các đồ ăn đó.
Sau những ngày làm việc miệt mài, bạn và gia đình ở  tại biet thu vinhomes riverside và du khách có thể đi  dạo nghỉ ngơi trong hệ thống rộng rãi, sôi động của hệ thống siêu thị, trong khi đó vừa có thể thỏa sức lựa chọn những đồ ăn tươi ngon, an toàn, bổ dưỡng thích hợp cho bữa cơmbữa ăn nhiều gia đình.
Siêu thị Vincom Center Long Biên nằm trong khu phức hợp Vinhomes Riverside  gồm có 5 tầng với diện tích gần 45.000m2. Sự liên kết của các công ty thời trang đồ ăn thương hiệu cao điều đó sẽ góp phần đem lại cho cư dân không gian mua sắm tiện lợi và hoàn hảothư giãn tuyệt vời.
Điều đó góp phần làm cho Vincom Center Long Biên nằm trong khu đô thị Vinhomes Riverside  đã đón đầu được xu hướng tiêu dùng thiết yếu cao cấp và hiệu quả cao, xứng đáng là thiên đường mua sắm hàng đầu phía Đông Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét