Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Đắt khách tại chung cư mini giá hơn một tỷ đồng


Thời điểm vài năm trước đây thì các chung cư mini được các cá nhân xây dựng trên phần đất của gia đình. Nhưng thời gian gần đây thì phần lớn là các chủ đầu tư phân khúc này là các công ty tư vấn, địa ốc có quy mô nhỏ. Không ít dự án được xây dựng như một chung cư cao cấp thu nhỏ khi nội thất được trang bị đầy đủ gồm sàn gỗ, trần thạch cao, kệ tủ bếp, hệ thống chiếu sáng, điều hòa, nóng lạnh...Những dự án chung cư mini dù có giá trên 1,4 tỷ đồng nhưng có các vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, dịch vụ tiện ích đầy đủ được khách hàng săn đón trong thời gian gần đây rất nhiều.

Trên thị trường Hà Nội hiện nay, các dự án chung cư  mini cao 7-9 tầng đang được rao bán rất nhiều, hầu hết đều ở các khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Đông. Diện tích căn hộ thường từ 30-70m2 với giá giao động từ 470 triệu đồng đến 1.4 tỷ đồng/căn.



Hiện nay, thị trường BĐS đã ấm lên, nguồn cung thừa nhưng phần lớn các dự án chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân về mức giá. Ngay trong thời điểm thị trường trầm lắng nhất thì phân khúc chung cư mini vẫn có tính thanh khoản. Đặc biệt hơn là khi cơ quan quản lý cho phép cấp sổ cho căn hộ diện tích nhỏ nên khá nhiều người dân quan tâm.

Đại diện Hiệp hội bất động sản Việt Nam cho rằng thị trường căn hộ mini luôn có một lượng khách hàng riêng vì có sẵn các lợi thế tốt cho khách hàng hơn so với các sản phẩm của các phân khúc khác.
Việc tách sổ đỏ cho khách hàng theo từng căn hộ được các cơ quan tạo điều kiện tốt nhất. Nhưng không phải là đối với tất cả các dự án trên thị trường hiện nay đều được làm sổ đỏ. Do vậy, theo đại diện Hiệp hội bất động sản người mua nên là người tiêu dùng thông minh, tìm, lựa chọn các dự án có tính pháp lý cao để tránh xảy ra tranh chấp.

 Tin tức Vinhomes Riverside

0 nhận xét:

Đăng nhận xét