Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Không gian biệt thự vinhomes riverside bình dị


Được hình thành và đưa vào hoạt động trong hoàn cảnh thị trường bất động sản bão hòa,biệt thự Vinhomes Riverside đã triển khai rất nhiều với nhiều khu đô thị để trở thành nơi có không gian sống bậc nhất tp.Hà Nội nhờ cách xây dựng đẳng cấp, môi trường không gian xanh thân thiện.
Biet thu vinhomes riverside  tọa lạc tại phía Đông Bắc tp.Hà Nội,đây có một vị trí đắc địa về mặt giao thông đi lại tiện lợi hay mặt không gian tiện nghi.Thống kê các thiết kế xây dựng biệt thự kề sông mang lại vẻ hiện đại thơ mộng, trong lành và tinh tế làm say đắm biết bao du khách tới đây.
Điểm nổi bật đầu tiên khi tới Biệt thự Vinhomes Riverside là không gian nhiều cây xanh  bao phủ khu nghỉ dưỡng,riêng diện tích nhiều cây xanh và diện tích hồ đã tới 600.000m2,bên cạnh đó có thêm không gian xanh chạy dọc các đoạn đường, khu vườn cỏ xanh mát trong các biệt thự. Tiếp đến là không gian hồ nước mềm mại, thanh bình vừa mang nét đặc trưng hiện đại châu Âu, vừa đem đến vẻ nét đẹp gần gũi của quê hương.

Tiếp đó là  điểm nổi bật công trình theo mô hình đẳng cấp thế giới như nhiều trung tâm thương mại, với rất nhiều nhiều mặt hàng kinh doanh và dịch vụ tiện nghi phục vụ người dân. Chính vì vậy mà khu đô thị này được mệnh danh là thiên đường mua sắm mới của Hà Nội. Song song tiếp đó là nhiều dịch vụ sang trọng khác như sân tập golf hơn 20 nơi để tập,nhiều club điển hình Vincharm health club, rất nhiều nơi giải trí dành cho trẻ em, các trường học tầm cỡ quốc tế.Để đem lại  môi trường sống hiện đại.
biệt thự vinhomes riverside
Người dân tại Biệt thự Vinhomes Riverside đều miễn phí, phải kể đến như các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng như Vincharm health club đã đến hơn 10 năm. Và đây là những thương hiệu nổi tiếng chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Hà Nội, hoạt động theo nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Á.
Tiếp đó là rất nhiều hệ thống an toàn và bảo vệ tại Biet thu vinhomes riverside luôn được thắt chặt với an ninh bảo vệ 24/24. Toàn bộ các lối vào 5 khu resort  đều được  có trạm trực an ninh một cách tối đa nhất. Bên cạnh đó hệ thống trang thiết bị như nhiều camera giám sát, hay các hệ thống điện đàm tất cả đều  đạt tiêu chuẩn cao. Tất cả nhân viên  an ninh chuyên nghiệp,  có trình độ  cao.
Với những tiện ích đẳng cấp và không gian xanh  trong lành, xây dựng biệt thự sang trọng và hiện đại.Tổng hợp tất cả mang đến một tiện nghi trong phong cách sống hiện đại và hoàn mĩ. Nếu bạn đã  có ý định mua Vinhomes Riverside sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét