Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Tổng Hợp các yếu tố tạo ra thành công lớn cho Biệt thự của mình


Tất cả Biet Thu  Vinhomes Riverside là khu đô thị cao cấp nhất Việt Nam mà nó còn được là khu phức hợp đẳng cấp nhất Châu Á .
Trong các năm qua công ty Vingroup đã được trao rất nhiều các giải thưởng trong nước và nước ngoài trong đó có giải  International Property Adwards  thuộc giải thưởng Bất động sản quốc tế .
Do  những ý tưởng tận dụng địa hình đẹp để cải tạo thành kênh hồ và xay dựng mỗi tòa biệt thự như là một bán đảo nhỏ, đây là mộtsáng kiến cực kì hay của tập đoàn Vingroup thiết kế cho biet thu vinhomes riverside.

Lần đầu tiên bước chân tới khu biệt thự này bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với những quần thể biệt thự được thiết kế xây dựng có mô hình  cực kỳ đẳng cấp và quấn hút. Do mỗi căn  biệt thự là một kiến trúc nghệ thuật được thiết kế dạng mở, để gia chủ và thiên nhiên như giao hòa vào nhau.
Các kiến trúc sư đã thiết kế xây dựng ban Biet thu vinhomes riverside  không chỉ khác biệt như các khu đô thị khác về với quy vị trí địa lý mà quần thể này còn luôn làm nổi bật hơn, đẳng cấp hơn với phong cách sống xanh vô cùng tuyệt diệu. Đặt chân tới khu đô thị đẳng cấp này mọi người  sẽ cảm nhận được không khí vô cùng mát mẻ, yên tĩnh, tránh xa được nhộn nhịp của  xe cộ tấp lập bên ngoài, hòa mình vào với nắng. Tổng thể củacác tòa biệt thự tập đoàn rất khéo léo đặt rất nhiều không gin xanh và điểm thu hút là dòng kênh cạnh tòa biệt thự như tạo nên chất thơ cho không gian sống tại đây.

Tọa lạc tại vị trí rất thuận lợi nhưng Vinhomes Riverside lại có mật độ xây dựng không nhiều. Với tổng  diện tích hơn 180 ha  chokhu đô thị.
Theo thống kế số lượng cư dân của khu biệt thự này nhiều nhất cũng gần 1 vạn người.Do đó mật độ xanh giải trí ở Vinhomes Riverside ở mức rất nhiều, điều đó cho thất đây là một  khu đô thị đáng đáng sống ở bất kỳ đất nước nào và cao hơn cả rất nhiều diện tích cây xanh mà người Hà Nội đang được tận hưởng. Với mật độ xây dựng lý tưởng như vậy tại biệt thự Vinhomes Riversidesẽ đem đến cư dân tại đây có một hưởng thụcuộc sống bền vững nhất, thời thượng nhất.
Với định hướng phát triển biet thu vinhomes riversidethành một quần thể kiểu mẫu về phong cách sống  đẳng cấp, thượng lưu theo tiêu chuẩn Châu Âu, Vingroup đã thiết kế các thiêu chuẩn dịch vụ 5 sao tại đây.
Để làm được mục tiêu đó của mình, Vingroup đã đảm bảo an toàn 24/24h , biet thu vinhomes riversidecó các đội bảo vệ tuần tra liên tục chốt gác ở các tuyến đượcg, vớihệ thống camera kiếm tra 100%  và hệ thống trợ giúp báo động nhanh đáp ứng ở tiêu chuẩn  rất cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét