Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Thế giới khủng long tiền sử vừa tái xuất tại Vinhomes Riverside


Không ở hoang mạc?. Cũng không ở trong rừng sâu nước độc. Ở một thành phố nhỏ lãng mạn,  tràn đầy ánh nắng, cỏ cây hoa lá. Tại thành phố văn minh, sang trọng, quý phái tồn tại vương quốc khủng long mới tái xuất: thế giới Khủng Long JURA – Vinhomes Riverside giai doan 2
Khủng long vốn là con vật được các trẻ em vô cùng yêu thích vì sự khỏe mạnh, hình dáng lớn lao khổng lồ của chúng. Với các bạn nhỏ, hình ảnh khủng long là một biểu tượng của sức mạnh siêu nhiên, vô địch. Nên, ở tiềm thức cho dù biết rằng khủng long không còn tồn tại nhưng trí tưởng tượng đặc biệt của các em vẫn luôn mường tượng về một thế giới có sự xuất hiện của loài khủng long. Thú vị bao nhiêu khi trẻ em được tận mắt chứng kiến một không gian thời tiền sử rất lớn lao, có thể ngắm nhìn loài khủng long mà có thể lâu nay các bé chỉ được thấy trong bộ phim Công viên kỷ Jura.

Hiện tại, ở Công viên JURA Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, những chú khủng long với hình dáng vĩ đại đã biến mất hàng triệu năm trước đang xuất hiện đầy sống động và dễ thương. Khu biệt thự Vinhomes Riverside hội tụ những chú khủng long đã rất gần gũi với nhiều trẻ nhỏ qua tivi, từ loài khủng long ăn thịt hung dữ T-Rex đến nhiều loài khủng long hiền lành thân thiện như khủng long bay Pteranodon, khủng long chân thú, khủng long chân thằn lằn, khủng long chân chim Edmontosaurus Regalis, khủng long sừng, khủng long phiến sừng Stegosaurus Stenops, hay khủng long bọc giáp… Các hình ảnh vừa mới mẻ, lạ lẫm vừa thân thuộc, đáng yêu sẽ giúp các bé phát huy khả năng tưởng tượng thiên bẩm để quay thời gian lạc về thời kỳ cổ đại của đế chế khủng long ngự trị.
Công viên JURA được kiến tạo trên khu vực rộng 10.000m2, bên kênh đào êm đềm đường Hoa Phượng, thuộc Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Việt Hưng, Quận Long Biên. Trong không gian huyền ảo được trang trí kỳ công, ấn tượng, con đường vui đùa tại JURA Park của các bạn nhỏ còn thú vị cùng nhiều trò chơi vui nhộn, lành mạnh như: cầu trượt, xích đu, đài quan sát… để các em có những giờ giải trí, tìm tòi hữu ích, để các em có một tuổi thơ lành mạnh, nhiều ký ức đáng trân trọng.
Ngoài công viên JURA, tại Dự án Vinhomes Riverside, trẻ em còn có thể chơi đùa trong môi trường an toàn, được tận hưởng không gian trong lành, mát mẻ với cảnh quan cây cối hàng 100 loài và dòng sông dài 12.8km.
Có thể nói, việc phát triển xây dựng JURA Park là một trong những nỗ lực của chủ đầu tư để hoàn thiện và nâng cao giá trị cuộc sống của mọi người tại khu biệt thự. Đó cũng là đảm bảo trong việc nâng cao hạ tầng tiện ích, dịch vụ mới, góp phần khẳng định và nâng tầm đẳng cấp cho môi trường sống người dân Khu đô thị Vinhomes Riverside.
Nguồn tin tức: Vinhomes Riverside

1 nhận xét: