Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Cuộc sống đồng quê đúng điệu ở khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 2

Cuộc sống đồng quê đúng điệu ở khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 2

Khi môi trường dần trở nên ô nhiễm, người ta dần hướngđến lối sống gần gũi cùng thiên nhiên. Bởi thế, định nghĩa nhà ở sinh thái dần được xem là tiêu chuẩn lựa chọn nơi sinh sống hàng đầu của mọi người. dự án vinhomes riverside giai đoạn 2 là sự đồng bộ và hài hòa giữa kiến trúc và con người. Trong đó, điểm nhấn nổi bật nhất là hệ thống kênh đào dài 12.8km và hơn 100 loài cây xanh tại 60ha. Trong tổng thể 183ha, khu đô thị có mật độ cây xanh lớn, mật độ xây dựng thấp đem đến môi trường an toàn, thoáng mát đúng chất “sinh thái trong lòng Hà Nội”.

Có phong cách cổ điển và hiện đại với nét đẹp dòng kênh đào Vinhome dường như đem cả thành phố Venice nước Ý tuyệt đẹp về Hà Nội, các biệt thự sang trọng trong những khu vườn, hàng cây, dòng sông càng sáng lên vẻ huyền ảo, mỹ lệ của Vinhomes Riverside giai đoạn 2.

Vì có lợi thế là biệt thự bên sông nên cư dân ở khu biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 cũng được hưởng những sở thích mới mẻ, đó là sở thích hàng ngày khi trở về gia đình. Đó có thể là giây phút làm cần thủ, đó có thể là vừa thưởng thức tách trà thơm vừa nhìn cảnh mây nước giao hòa. Không những thế, vào khi ngày trời mát mẻ, tại kênh đào mát lành, người ta còn có thể thấy nhiều gia đình chèo thuyền, đạp vịt trên kênh đào, thư thả ngắm cảnh và tận hưởng những giờ an yên, thư thái. Đây chính là các nốt nhạc đáng quý, đáng trân trọng của bản nhạc nhiều thăng trầm của cuộc sống.
Nếu người từng sống hoặc đã có cơ hội đến thăm khu biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 1 chắc hẳn sẽ có nhiều cảm nhận khác biệt so với những dự án khác. Không chỉ mỗi ngày bước lên con đường rộng sạch đẹp, rợp bóng cây xanh, người dân còn có thể dạo mát trên dòng sông sau biệt thự. Các trải nghiệm này chỉ có thể có nơi khu biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 2 – xứ sở yên bình trong lòng Hà Nội.
Ở khu biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 2, sự hài hòa, thống nhất, còn bởi lối kiến trúc kênh đào được kết cấu phù hợp. Nhiều các biệt thự ở khu biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 2 đều có ít nhất khoảng 20m bờ sông, một con số “đáng tự hào” trong thiết kế nhà ở. Ở kiến trúc các căn biệt thự nhà đất cổ điển, người ta thường chỉ thấy khung cảnh bể bơi hay giả cảnh với diện tích rất hạn hẹp đặt trong khuôn viên biệt thự nhằm tạo điểm nhấn thì ở dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2, nhiều căn biệt thự có hàng chục mét bờ kênh đi qua. Không chỉ thế, kênh đào dài và rộng còn giúp nâng lên vẻ đẹp quyến rũ, uyển chuyển cho tổng thể khu biệt thự và điều hòa không khí, làm dịu mát cho những tháng hè nóng nực.
xem thêm: Vinhomes Riverside

0 nhận xét:

Đăng nhận xét