Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Dự án biệt thự vinhomes riverside đạt giải thưởng khu đô thị sinh thái

Dự án biệt thự vinhomes riverside đạt giải thưởng khu đô thị sinh thái hoàn hảo nhất.

Khu resort Vinhomes Riverside do tập đòng VIC làm chủ đầu tư  vừa nhận giải thưởng Dự án khu phức hợp tốt nhất châu Á tại giải thưởng thị trường bất động sản thế giới International Property Awards 2013.
biet thu vinhomes riverside

Đây là dự án đầu tiên của Việt Nam đã nhận được giải thưởng rất lớn trong thị trường châu Á và trên thế giới của International Property Awards. Do giải thưởng được hội đồng giám khảo gồm hơn 70 chuyên gia biệt thự,địa ốc nhiều kinh nghiệm đánh giá và bình chọn.
Đại diện International Property Awards nhận xét biệt thự Vinhomes Riverside hoàn thành được các yêu cầu khó củachuyên gia có các vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện, kiến trúc rất đẹp và nhân văn,hệ thống an ninh được đánh giárất tốt khi áp dụng các thiết bị công nghệ để  môi trường trong lành. Dự án khu đô thị này còn có ưu điểm  vượt trội trong việc cung cấp các dịch vụ tiện ích cho người dân.
International Property Awards đây là một giải thưởng bất động sản được trao mỗi năm  uy tín bậc nhất thế giới với hoạt động gần 20 năm. Các giải thưởng do International Property Awards trao tặng được công nhận rất nhiều từ giới chuyên nghiệp lĩnh vực BDS và người dân toàn cầu.
Dự áncó vị trí tại phía Đông Bắc tp.Hà Nội, trên ngã 3 của quận Long Biên, Vinhomes Riverside là khu biệt thự sinh thái đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam. Dự án đã hoàn thành giai đoạn trên diện tích hơn 183.5 ha với quần thể biệt thự bên sông sang trọng, bậc nhất.
phòng khách biệt thự vinhomes riverside

Do phong cách sống xanh nổi bật, Vinhomes Riverside còn là khu đô thị đầu tiên thiết kế xây dựng khu đô thị cạnh sông áp dụng theo kiến trúc từ thành phố Venice nổi tiếng Italia. Chính vì điều đó mà Biet thu vinhomes riverside còn được mệnh danh là thành phố Venice nằm giữa lòng tpHà Nội.
Không chỉ thu hút cư dân từ không gian sống nhiều cây xanh, thiết kế  độc đáo, biệt thự Vinhomes Riverside còn mang đến rất nhiều điều tuyệt vời hơn nữa, đây chính là việc hoàn thiện những  hạng mục tiện lợi dịch vụ  trong khu đô thị nhằm mang đến một không gian sống tiện nghi, đầy đủ nhất cho cư dân.
Phần lớn các hạng mục và tiện nghi đẳng cấp của khu đô thị hiện đã đi vào hoạt động như nhiều trung tâm thương mại, hệ thống trường học khu thể thao, sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống hồ bơi ngoài trời vườn BBQ. Vinhomes Riverside cũng nổi tiếng bởi hệ thống dịch vụ quản lý khu đô thị hiện đại và an toàn với môi trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét