Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Cùng ngắm sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế tại biệt thự vinhomes riverside hoa phượng

Cùng ngắm sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế tại biệt thự vinhomes riverside hoa phượng

Với mục tiêu tạo sự khác biệt vượt trội cho khu dự án vinhomes riverside, rất nhiều các hệ thống tiện ích đặc biệt đã được Vingroup thiết kế xây dựng trong đó có dự án sân tập Golf tiêu chuẩn quốc tế có tên là Vinhomes Golf Club.
Hệ thống  Vinhomes Golf Club  là dự án  nằm trong khu thể thao ngoài trời  được Vingroup thiết kế và xây dựng nhằm mang đến những nhu cầu tập luyện thể thao rèn luyện sức khỏe cho cư dânở tại khu nghỉ dưỡng biet thu vinhomes riverside,.
Hệ thống  Vinhomes Golf Club được thi công có tọa lại tại khu thể thao tổng hợp trên Đường Hoa Phượng của khu phức hợp sinh thái biệt thự cao cấp của vinhomes. Tổng diện tích sân tập Golf là  6.526 m2, tổng hợp có 20 làn tập trong đó có 2 hố cát được thiết kế đầy đủ tất cả hệ thống tiện lợi hiện đại, đạt tiêu chuẩn sân tập golf  quốc tế.

Tại đây có nhiều nhân viên tận tình tại  các  bàn đón tiếp  và quầy lễ tântiếp đón mọi người. Bên cạnh đó còn có nhiều phòng để  cư dân thay đồ và có sẽ cảm thấy thoải mái sau mỗi giờ tập. Tất cả các những người chơi sau những giờ phút luyện tập hang say có thể cùng nhau tận hưởng những món ăn ngon  nơi đây.
Nếu so với  những làn tập Golf khác tại Hà Nội,Hệ thống  Vinhomes Golf Club tự làm mình khác biệt khi được thiết kế và xây dựng trên địa hình thoải,bên cạnh những thảm cỏ xanh mát trải đều trên sân.
Cách bố trí và thiết kế này sẽ mang đến cho Vinhomes Golf Club một ngoại cảnh đẹp, không thua kém các sân golf lớn, đặc điểm này giúp các người chơi golf có thể dễ dàng nhận ra điểm bóng rơi.
Nơi đây luôn đem tới  những trải nghiệm thú vị cho những ai chơi , Vinhomes Golf Club cũng bố trí đội ngũ huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm và nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp. Cùng với sự chỉ bảo và hỗ trợ tận tình sẽ mang tới cho những ai mới tập chơi những chương trình tập luyện bài bản, hiện đại và hiệu quả.
Hệ thống  Vinhomes Golf Club tại khu biệt thự vinhomes riverside được mở cửa tất cả các ngày trong tuần nhằm phục vụ tối đa nhu cầu luyện tập thể thao cho cư dân và những người thân yêu của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét