Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

VinGroup quảng bá thương hiệu mang tầm châu lục

VinGroup quảng bá thương hiệu mang tầm châu lục

Hiện tại, cái tên VinGroup đã được người dân biết đến và trở thành một trong những công ty cao cấp trong nền kinh tế Việt Nam với rất nhiều dự án đã được khẳng định  trong nước và quốc tế, nổi tiếng là bán biệt thự vinhomes riverside hoa anh đào. Hãy cùng xem những chặng đường phát triển của tập đoàn lớn mạnh này.
Vincom thương hiệu của vingroup

Vingroup là doanh nghiệp BĐS hàng đầu tại Việt Nam được chọn vào Top 100 tập đoàn hàng đầu về BĐS ASEAN
Tập đoàn Vingroup được khai sinh từ  tập đoàn Technocom, được thành lập bởi những người trẻ tuổi tại Việt Nam, ban đầu được hoạt động trong ngành ẩm thực và bước đầu đã tạo cj sự thành công với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21 Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 thương hiệu nổi tiếng nhất Ukraina. Từ năm 2000 Technocom đổi tên là  Vingroup đã về Việt Nam triển khai nhiều dự án với mong ước được góp phần xây dựng đất nước.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Công ty Vingroup  đã tập trung đầu tư vào các lĩnh vực du lịch và bất động sản với hai thương hiệu nổi tiếng là Vincom và Vinpearl.
Bằng những nỗ lực không ngừng  trong 10 năm qua,  Sàn giao dịch BĐS Vingcom đang trở thành cái tên số 1 Việt Nam về bất động sản với nhiều các hệ thống dịch vụ  biệt thự liền kề,căn hộ cao cấp,văn phòng, dịch vụ giải trí tại vị trí tuyệt đẹp và rất nhiều khu Risort diện tích lớn hiện đại luôn đi đầu cho xu thế khu sinh thái Vinhomes Riverside hạng sang tại Việt Nam.
Tiếp đó Vinpearl cũng đã trở thành cái tên luôn dẫn đầu của ngành du lịch với hệ thống các khách sạn hiện đại ,khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới, bên cnahj đó còn có các sân golf cao cấp trên năm sao quốc tế.
Trải qua 10 năm phát triển vững mạnh, tập đoàn Vingroup  đã trải qua các mốc quan trọng đánh dấu  sự vươn lên mạnh mẽ, khẳng định vị thế của tập đoàn kinh tế bất động sản lớn nhất của Việt Nam.
Công ty Vingroup đã không ngừng nỗ lực để trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh với nhiều tiềm lực hội nhập nền kinh tế thế giới để khẳng định trong tầm khu vực và thế giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét