Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Long Biên



Là thương hiệu đi đầu về việc phát triển sản phẩm bất động sản, thương hiệu nhà ở cao cấp Vinhomes – của tập đoàn Vingroup luôn chứng tỏ được vị thế cũng như khả năng đón sóng thị trường với các căn hộ tại vị trí trung tâm cùng hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao.
Bán dự án Vinhomes The Harmony cũng chính là một trong số đó khi vừa được chính thức ra mắt thị trường thì đã ngay lập tức gây nên những ấn tượng mạnh với quý khách hàng bởi những tiện ích, cảnh quan mà chủ nhân tương lai biệt thự dự án Vinhomes Riverside The Harmony sẽ được trải nghiệm trong tương lai.
the-harmony-va-thien-duong-tien-ichMột khu đô thị sang chảnh tại Vinhomes Riverside The Harmony 
Đối với những người thành đạt vốn eo hẹp về thời gian, những phút giây ở bên cạnh gia đình mình luôn là những thời khắc quý báu nhất. Có thể thấu hiểu được những mong muốn có thể mang đến cho những người thân yêu những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside, chủ đầu tư Vinhomes luôn dành tặng những chủ nhân và gia đình tiện ích đẳng cấp nhất với dịch vụ chuẩn 5 sao hiếm hoi.
Bên cạnh nhà hàng ẩm thực Almaz vốn đã vô cùng quen thuộc với các cư dân giai đoạn 1, các chủ nhân đẳng cấp biệt thự dự án Vinhomes Riverside Long Biên sẽ có cơ hội được thưởng thức và được trải nghiệm lãng mạn ngay bên hiên nhà tại những nhà hàng nổi nằm trên hồ điều hòa trung tâm. Ngoài ra, thì quý cư dân tương lai của dự án còn có thể tổ chức những buổi dã ngoại ngoài trời trong không gian dành riêng cho picnic ven hồ.
Hệ thống tiện ích đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes Riverside The Harmony
Đặc biệt, sẽ là thiếu sót nếu như không nhắc đến Vincom Plaza Long Biên, đây được xem là địa chỉ mua sắm, địa chỉ giải trí và ẩm thực lý tưởng cho các gia đình. Bên cạnh đó thì hệ thống shophouse tại Vinhomes Riverside The Harmony hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ “all in one” cho đầy đủ mọi nhu cầu sang chảnh.
An cư tại Biệt thự dự án Vinhomes Riverside The Harmony quý chủ nhân tương lại còn có 3 clubhouse phân bố ở khắp các tiểu khu. Không chỉ mang một diện mạo của các phong cách kiến trúc điểm nhấn, các clubhouse tại nơi này còn là điểm hẹn tuyệt vời cho những giây phút nghỉ ngơi thư giãn của cư dân với chuỗi các nhà hàng, quán ăn, bể bơi trong nhà. Dự kiến clubhouse tại batdongsanvinhomes sẽ còn cung cấp dịch vụ rửa xe, đáp ứng nhu cầu thiết thực của cư dân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét