Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Dự án vinhomes riverside đẳng cấp và sang trọng

Dự án vinhomes riverside đẳng cấp và sang trọng

Bạn đã từng ước muốn được ở trong một khu biệt thự đa năng và đầy đủ các tiện ích? Bạn mong muốn cho con em bạn được sống trong khung cảnh phát triển hoàn hảo? Hãy đến với Vingroup với thương hiệu uy tín, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống đẳng cấp và sang trọng của giới đại gia.

bán biệt thự vinhomes riverside được xây dựng ở một vị trí tốt nhất và được thiết kế mang hình ảnh của thành Venice – một địa điểm sang trọng và quyến rũ của nước  Italya . Điều đặc biệt là biet thu vinhomes riverside có những khu biệt thự sang trọng và được đặt têntheo tên các loài hoa: Hoa Phượng, Hoa Lan, Hoa Sữa, Hoa Anh Đào, Hoa Bằng Lăng.
vinhomes-riverside-xembatdongsan-0932369486
Cách trung tâm Hà Nội 7 km và thuộc trên các tuyến giao thông trọng yếu, khu đô thị vinhomes riverside đang trở thành điểm đến hấp dẫn của khách hàng ba miền. Với tổng diện tích 183.5 ha và tổng mức đầu tư lên tới 10000 tỷ đồng tập đoàn Vingroup đã tạo ra các căn biệt thư bên sông cao cấp và hệ thống dịch vụ chức năng hiện đại như : Trung tâm thương mai, hệ thống trường học thuộc tầm cỡ quốc tế, 8 khuôn viên ngoài trời dành cho trẻ em; Vườn nướng BBQ dành cho việc sự kiện picnic và tiệc nướng; Hai cụm bể bơi ngoài trời; Sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế với 20 làn tập; Khu thể dục phức hợp ngoài trời với 2 sân đá bóng và 6 sân quần vợt…; cùng dòng khuôn viên cây xanh, hồ nước nhân tạo chiều rộng gần 600.000 m2.Với một bố cục rộng lớn và sang trọng biet thu vinhomes riverside đang được giới thạo tin nhận xét là KĐT đáng sống nhất Việt Nam và có thể so sánh với những khu đô thị bậc nhất trên thế giới.

Để mang đến những đẳng cấp sang trọng ,Tập đoàn Vingroup đã tạo ra một căn biệt thự hoàn toàn đặc biệt bởi những hình tượng nghệ thuật lạ với style Châu Âu và một không gian sinh thái trong lành đậm sắc màu thiên nhiên, đem đến cho người dân một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo. Những ngôi BT bên sông được thiết kế theo phong cách cổ kính cùng với hiện đại của đất nước Pháp mộng mơ với nhiều gam màu ấm áp giúp bạn có được ấm cúng và rất lãng mạn. Mỗi biệt thự - một khoảng vườn nơi mà bạn có thể đắm mình vào thiên nhiên và tận hưởng những hơi thở trong lành nhất. Mang sắc màu của xứ sở Châu Âu không khí ôn hòa nhưng Vingroup đã không quên đem theo giá trị tâm hồn Việt trong từng ngôi BT. Người Việt dù đi đâu cũng hướng về gia đình bởi quê hương là điều tốt nhất là chốn dừng chân cuối cùng của bất cứ một người nào. Và khu vườn nhỏ của khu đô thị vinhomes riverside sẽ là nơi đoàn tụ tốt nhất của gia đình bạn sau một ngày làm việc căng thẳng. Người thân bạn sẽ tràn đầy những tiếng cười và niềm vui.
vinhomes-riverside-kham-pha-nhac-trinh-tai-ha-noi-3
Đặt chân giá biệt thự vinhomes riverside bạn không thể không dừng chân tại TTTM Vincom Center Long Biên để thỏa sức giải trí và  tận hưởng những món ăn bốn phương tại  Khu ẩm thực sang trọng đặt tại tầng 4 – TTTM. Những món ăn đặc biệt đến từ những khu vực khác nhau, thực đơn đa dạng cho bạn tự do lựa chọn. Bạn được thưởng thức vị ngon tuyệt đỉnh trong căn phòng ngập tràn ánh nến nhẹ nhàng và lắng nghe những bản nhạc hay nhất mọi thời đại. Bạn sẽ có những phút giây hạnh phúc  bên người thân.   Không chỉ vậy, rạp chiếu phim Platinum Cineplex sẽ chiếu những bộ phim đẳng cấp nhất cho những ai yêu thích phim ảnh. Tại đây bạn sẽ được hòa mình vào một môi trường mang phong cách Châu Âu với từng góc cạnh ở trong rạp chiếu phim tạo cảm giác mới mẻ.

Với diện tích 340 m2 Vinhomes Health Club gồm có một phòng tập gym cao cấp và 2 phòng tập nhỏ dành cho các lớp yoga, thẩm mỹ, dance sport…cùng hệ thống bể bơi trong nhà và những tiện ích chăm sóc khác. Các phòng tập với những thiết bị hiện đại và được mở cửa thường xuyên sẽ thỏa mãn nhu cầu tập luyện của bạn bất cứ lúc nào. Bạn sẽ cảm thấy thư thái nhất khi được luyện tập với một chính sách đều đặn với sự hướng dẫn của hướng dẫn viên trong mỗi lần tập. Ngoài ra biệt thự vinhomes riverside còn trang bị cho bạn một khuôn viên các bể bơi cho cả người lớn và trẻ nhỏ dành cho những ai yêu thích bơi lôi. Tất cả các bể bơi đều được có thêm các hệ thống gia nhiệt tự động theo tiêu chuẩn tốt nhất .                 

Các trẻ nhỏ của khu đô thị biệt thự vinhomes riverside sẽ được học hành trong một môi trường được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng anh với học phí lên đến 200 triêu/ năm. Và con bạn hoàn toàn có thể phát triển trong hệ thống học tập liên đẳng cấp quốc tế của Vinschool. Vinhomes riverside chắc chắn mang lại cho con bạn có một mảng kiến thức chắc chắn và khả năng ngoại ngữ vượt bậc. Bạn có thể yên lòng làm việc khi giao tương lai con bạn cho Riverside. Vingroup chắc chắn sẽ làm nóng thị trường nhà đất Hà Nội và toàn miền Bắc khi đưa ra thị trường Vihomes riverside giai đoạn hai với một tầm cao mới và những dịch vụ hoàn toàn mới. Với một tầm nhìn chiến lược sâu sắc , Vingroup không những đáp ứng yêu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân mà còn liên quan đến chăm sóc môi trường sống và đời sống tinh thần của họ. Tại Vinhomes Riverside, quý khách không chỉ sở hữu một BT sang trọng mà còn đưa đến một đẳng cấp sống mới  tận hưởng từng khoảnh khắc sống đầy trọn vẹn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét