Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Chương trình khuôn mặt mới của KĐT Biệt Thự Vinhomes Riverside

Chương trình khuôn mặt mới  của KĐT Biệt Thự Vinhomes Riverside

Vào ngày 31/10/2015, Công ty CP KD và PT địa ôc Vietstarland - Đại lý phân phối chính thức các sản phẩm hạng sang của Vinhomes sẽ thực hiện hoạt động với chủ đề "Ra mắt cảnh quan mới" của dự án vinhomes riverside của quần thể Hoa Sữa 11 - lô 61 thuộc dự án Vinhomes Riverside sẽ được triển khai trong khoảng thời gian từ 15h00 - 18h00.

khu đô thị biệt thự vinhomes riverside là một sản phẩm thuộc phân khúc nhà đất hạng sang của thương hiệu Vinhomes  - Thương hiệu nhà đất đắt giá nhất Việt Nam 2015 của nhà đầu tư Vingroup. Đây là một khu đô thị được mệnh danh là "Venice giữa lòng Hà Nội", nơi bạn có thể hòa mình trong không gian thiên nhiên mát lành của hệ thống cây xanh, bên cạnh đó là những căn biệt thự được xây dựng theo phong thái tân cổ điển, lãng mạn bên cạnh hệ thống kênh đào uốn lượn quanh dự án.
anh-cong-vien-khung-long-2
Với tình hình kinh tế ngày càng phát triển, người dân kéo nhau về làm việc và sinh sống ở các thành phố lớn ngày càng đông đúc thì việc có một KĐT hội tụ nhiều các yếu tố: Phong thủy tốt; Vị trí xây dựng độc đáo cách thành phố không quá xa, thuận tiện đi lại; Hệ thống sông hồ quanh dự án giúp điều hòa không khí; Hệ thống bảo an 24/7; Cộng đồng cư dân văn hóa, năng động; Chủ đầu tư nổi tiếng; Hệ thống tiện ích đầy đủ... như ở khu đô thị vinhomes riverside là rất ít.

giá biệt thự vinhomes riverside đẳng cấp là vậy nhưng so với mặt bằng trị giá trên thị trường thì đây vẫn là khu đô thị có giá rẻ hơn so với giá cả vốn có mà dự án mang đến. Chính vì điều này, nên KĐT luôn nhận được sự thu hút sâu sắc của thị trường và khách hàng từ lần ra mắt thị trường lần đầu tiên. Khách hàng có thể sở hữu hoặc đầu tư đều rất tốt vì đây là một KĐT được coi là tốt nhất miền Bắc, và có tính thanh khoản cao cùng với đó là khả năng nhân đôi giá trị rất đặc biệt.
be-boi-tran
bán biệt thự vinhomes riverside  nói riêng và các sản phẩm BĐT Vinhomes nói chung luôn được CĐT đảm bảo chính xác về tiến độ, cam kết đảm bảo xây dựng, được trang bị hệ thống hạ tầng tiện ích  đồng bộ với chất lượng đảm bảo. Vingroup luôn không ngừng nỗ lực trong việc tăng thêm các tiện ích mới với mục đích nâng tầm tiện ích cho cư dân tại ban biet thu vinhomes riverside một cuộc sống đúng tầm thượng lưu. Cùng với các dịch vụ đã được đưa vào sử dụng tại khu đô thị sinh thái vinhomes riverside  như: TTTM Vincom Long Biên; Hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế; Khuôn viên nướng ngoài trời BBQ;  Hệ thống sân phức hợp; Vinhomes Health Club; Khu phức hợp ẩm thực và hội nghị Almaz... Trong quý IV/2015, nhà đầu tư sẽ đầu tư hàng loạt các công trình khung cảnh mới và sẽ đưa vào triển khai các hạng mục như: Khu bể bơi vô cực tại tầng cao nhất của TTTM Vincom Center Long Biên; Công viên khủng long; Làn đường chỉ dành cho xe đạp; Phố mua sắm; Khu vui chơi trẻ em ngoài trời ...

Quý khách đến với chương trình "Ra mắt cảnh quan mới" tại KĐT Vinhomes Riverside do Vietstarland  tổ chức sẽ được tận mắt nhìn thấy phối cảnh cảnh quan mới - diện mạo mới, đẳng cấp mới của khu đô thị. Bên cạnh đó là sự lần đầu ra mắt của sản phẩm mới khu biệt thự Hoa Sữa 10, 11 - căn biệt thự chưa từng mở bán trước đây với các ưu đãi đặc biệt như: nội thất sẵn có, cam kết cho thuê hấp dẫn...

Để được cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến dự án, tư vấn chi tiết, tham quan nhà mẫu trực tiếp tại KĐT Vinhomes Riverside liên hệ:

Sàn Giao dịch BĐS Vinhomes - Tầng 1, TTTM Vincom Center Long Biên - Khu Đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - Phường Việt Hưng - Quận Long Biên - Hà Nội

Hotline: 0964.66.8888 – Email: info@vietstarland.com – Website: batdongsanvinhomes.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét