Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Những điều khác lạ tại trường học liên cấp Vinhomes Riverside

Những điều khác lạ tại trường học liên cấp Vinhomes Riverside

Nhằm tiện lợi cho việc giáo dục của cư dân nhí trong khu đô thị vinhomes riverside . Trường học liên cấp Vinschool đã được thiết kế, đây là Trường học quốc tế lý tưởng nhất lần đầu được đưa vào hệ thống học đường của Việt Nam. Vinschool Vinhomes Riverside làTrường học liên cấp từ mầm non lên đến hết trung học phổ thông, với phương thức dạy học vì sự phát triển toàn diện của học sinh ngay từ khi bắt đầu. Ở đây Trường học quốc tếVinshool được liên kết phù hợp những tinh hoa của nền giáo dục trong nước và thế giới, mang lại một kiểu mẫu giáo dục ưu việt và hiện đại, địa điểm mà các em được bố trí đầy đủ nhất nhất để phát triển thành một người toàn cầu nhưng vẫn giữ được bản sắc dân tộc Việt Nam.
07_61450426
Đến với hệ thốngTrường học liên cấp của Vingroup, vì thế Vinschool  tại  vinhomes riverside hà nội cũng sở hữu những lợi thế tốt mà ít trường nào ở Việt Nam có được, trường học luôn đảm bảo môi trường cao cấp, giúp học sinh tại trường có thể phát triển hoàn thiện về trí tuệ và thể chất.

1. Không gian học tập lý tưởng

Cho thành viên nhí đến và học tập tại Vinschool  của khu đô thị sinh thái vinhomes riverside là điều đúng đắn nhất, với không gian học tập tốt tạo cho các em luôn có thích thú học tập. Không phảitự nhiên mà có thể chắc chắn vậy mà Vinschool ban biet thu vinhomes riverside được thị trường công nhận là trường học có môi trường rèn luyện hoàn hảo nhất bởi trường được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn XANH – SẠCH – ĐẸP và AN TOÀN. Bao gồm khuôn viên thoáng mát, cùng công viên hoa cây xanh tươi mát sẽ là nơi thích hợp nhất cho trẻ em có thể tham gia hoạt động một cách tích cực nhất mà không ngại nắng nóng.

2. Cơ sở vật chất đầy đủ
08_6145056
Trường học liên cấp Vinschool tạigiá biệt thự vinhomes riverside được xây dựng với tiện nghi đầy đủ nhất. Khung cảnh tại trường cũng được bố trí theo đúng tiêu chuẩn của Việt Nam. Nhằm thỏa mãn đầy đủ về mọi nhu cầu về giảng dạy và học tập. Mạng lưới điều hoà liên kết với xây dựng mở đón môi trường tự nhiên. Ngoài ra, bàn ghế ở trường học cũng được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn cho từng bậc học, máy vi tính, internet phục vụ nhu cầu trong việc giảng dạy và học một cách tốt nhất.

Không chỉ đặc biệt về các phòng học. Vinschool ở ban biet thu vinhomes riverside còn được xây dựng các phòng đặc biệt như: Phòng nhạc, phòng tin học, phòng ngoại ngữ, phòng mĩ thuật, thư viện, nấu ăn…

3. Dịch vụ đa dạng

Để hỗ trợ cho các học sinh tại trường Vinschool được phát trển toàn diện về trí tuệ và sức khỏe, thì phòng thể thao của Vinschool cũng được chú trọng. Phòng thể dục đa năng được xây dựng với diện tích rộng, là nơi tốt nhất để tổ chức các hoạt đông hay giải thi đấu để các em được tập luyện về sức khỏe tốt nhất.

Không chỉ tham gia bóng đá, bóng rổ mà học sinh ở trường còn được chuẩn bị bơi ngay tại trường rất hiện đại. Các em sẽ được trang bị những kĩ năng cần thiết để có thể tự giúp bản thân khi gặp phải các tình huống sông nước, bão lũ khó khăn.

Không chỉ thế tại Vinschool khu đô thị sinh thái vinhomes riverside còn được xây dựng nhà y tế được thêm với các thiết bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ toàn bộ cho các học sinh tại trường cùng sự trực thường xuyên của các cán bộ đảm bảo sự chăm sóc kịp thời cho các em học sinh. Hơn nữa trường cũng sẽ được giúp đỡ tốt nhất từ Bệnh Viện Quốc Tế Vinmec.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét