Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Vinhomes Riverside Hà Nội với khái niệm “An Cư” mới

 Vinhomes Riverside Hà Nội với khái niệm “An Cư” mới

Từ lâu, “An cư lạc nghiệp” được coi là một quan điểm lâu đời của người Việt Nam về nền tảng giá trị chính trong mỗi người dân, ngôi nhà là sự bắt đầu và nền tảng cho sự nghiệp thăng hoa. Hiện nay khi chất lượng cuộc sống đang ngày một nâng cao, định nghĩa “an cư” không chỉ được biết là một căn nhà, mà còn là môi trường sống và cảnh quan xung quanh, cùng những dịch vụ sống. Vậy như thế nào là một nơi An Cư lý tưởng mà cư dân đang tìm kiếm và liệu rằng vinhomes riverside ha noi có đáp ứng được những tiêu chuẩn mới đó.

1. Không gian sống thư giãn

Với khả năng phát triển nhanh như hiện nay trong khi chất lượng cuộc sống chưa theo kịp sự phát triển, cùng với đó 1 loạt những hệ quả về môi trường, ô nhiễm, ồn ào, đông đúc, đặc biệt tại những thành phố lớn. Do vậy, yếu tố môi trường là một yếu tố được đông đảo khách hàng để ý hàng đầu khi muốn lựa chọn một nơi sinh sống tốt.
vinhomes-2
Theo nhiều nhận xét, việc tìm một nơi an cư tại nội đô, thỏa mãn chất lượng về khung cảnh sống xanh giữa lòng thành phố hiện nay là rất khó. Nhưng với sự ra mắt của biet thu vinhomes riverside hay Times City, mọi mong muốn của khách hàng đều có thể hoàn thành trong tầm tay.

Được triển khai dựa trên mô hình về KĐT nổi thơ mộng Venice – Italya,gia biet thu vinhomes riverside mang tới một định nghĩa hoàn toàn khác về nơi sinh sống hoàn hảo, đó là một không gian sống đầy riêng rẽ giữa tự nhiên và cây cỏ nơi con người hòa quyện và lắng đọng cùng hơi thở cuộc sống.

2. Tiện ích sống trọn vẹn

Nơi an cư đáp ứng đầy đủ những dịch vụ sống tốt nhất là một trong các mong ước lớn của khá nhiều người dân Việt hiện nay, điển hình là những tiện ích về: bệnh viện, trường học, khu thể thao,… nhữngdịch vụ mà rất khó để tìm được một địa chỉ ưng ý tại Hà Nội bây giờ.

Với hướng nhìn chiến lược xa xôi, bên cạnh chú trọng đến những sản phẩm nhà ở, Vingroup đã có dành một nguồn lực lớn để tăng chất lượng cuộc sống cho người dân Việt, các KĐT tiện ích nổi bật: bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, Trung tâm thương mại – giải trí Vincom,khuôn viên BBQ…

Tại mỗi khu đô thị như: bán biệt thự vinhomes riverside, Times City, Royal City,… người dân sẽ được đảm bảo chất lượng cuộc sống đảm bảo nhất, về cả sức khỏe và tinh thần để tận hưởng cuộc sống.
vin-home-sriverside-1
3. Cộng đồng cư dân hiện đại và gắn kết

Cộng đồng người  dân mặc dù không thể hiện giá trị vật chất nhưng đây cũng là giá trị tinh thần cốt lõi khi quý vị tìm kiếm nơi "sinh sống" cho gia đình mình. Mọi người ai cũng mong muốn nơi mình sinh sống sẽ là một KĐT hiện đại để không chỉ bản thân mà ngay cả thế hệ mầm non cũng hưởng một môi trường sống tốt để phát triển thói quen và nhận thức một cách hoàn hảonhất.

Và đó cũng chính là những lý do khách hàng tin cậy lựa chọn khu đô thị sinh thái vinhomes riverside  là nơi an cư cho gia đình. Nơi các mầm non được phát triển đời sống văn minh từ những CLB thể dục hay những lớp ngoại khóa phát triển kỹ năng ngay trong dự án mà trước đây, các em và bố mẹ phải đi một đoạn đường thật xa để đến với các buổi học đó. Ngoài ra, các khu dân cư gia biet thu vinhomes riverside còn bố trí nhiều hoạt động nhóm có ích để các em nhỏ có thể hưởng thụ một tuổi thơ trọn vẹn và có nền tảng phát triển tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét