Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Các hoạt động chỉ có tại KĐT sinh thái Vinhomes Riverside

Các hoạt động chỉ có tại KĐT sinh thái Vinhomes Riverside

Từ năm 2012 thì dự án Vinhomes Riverside Hà Nội đã triển khai tiếp nhận những cư dân về ở cho tới bây giờ thì giá biệt thự vinhomes riverside là một dự án hiện đại có rất đông cư dân văn hóa về ở và gắn kết dài lâu với dự án.
Tien-ich-hoan-hao-tai-Vinhomes-Riverside
Giải bơi thường xuyên mỗi năm thu hút nhiều sự quan tâm

Tại bán biệt thự vinhomes riverside người dân sẽ được trải nghiệm một bầu không khí và không gian lãng mạn cùng với đó là ban quản lýKĐT sinh thái liên tục đưa ra các sự kiện cộng đồng với mục đích liên kết các hàng xóm lại với nhau trong cộng đồng vinhomes riverside ha noi.

Cuộc sống ngày nay khi con người quá mải mê trong việc làm thì các mục đích tinh thần sẽ được chôn vùi theo và khi con người đua chen với thời gian tìm những thú vui công việc thì tạiban biet thu vinhomes riverside bạn và gia đình sẽ được chia sẻ tình yêu thương và được tận hưởng cái TÌNH trong tình hàng xóm.

Chương trình trồng cây xanh tại dự án vinhomes riverside

Một khi bạn chọn khu đô thị biệt thự vinhomes riverside chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự hòa thuận của các cư dân thông qua các hoạt động được tổ chức định kỳ.

Hầu hết cư dân nhí ở vinhomes riverside hà nội hoàn thiện bản thân và hoàn chỉnh tâm hồn thông qua các hoạt động cộng đồng và cùng giao lưu trong các hoạt động công ích như : trồng cây, cách bảo vệ môi trường, đi xe và những nhân tố đó dần đưa đến một môi trường gắn kết.
quy-mo-biet-thu-vinhomes-riverside
Cuộc thi tại trại hè được thực hiện thường xuyên

Trại hè được thực hiện thường niên dành cho các em thiếu nhi và đây chính là sự kiện mang đầy ý nghĩa xã hội và tinh thần to lớn nhằm tìm kiếm và phát triển tài năng cũng như tạo ra cơ hội để các bậc phụ huynh đoàn kết và cho thấy sự sáng tạo của con em mình.


Bữa tiệc sôi động cho toàn cư dân

Mỗi tháng một lần cư dân đang ở tại biet thu vinhomes riverside  lại có thời gian đoàn tụ cùng nhau và cùng hát và trải nghiệm các món ăn đặc sắc, các bữa tiệc sinh nhật chung vui hạnh phúc dành cho những cư dân được tổ chức ngay trong không gian cây xanh và kênh đào của xứ sở thanh bình.

Ngoài ra thì tại KĐT còn có các sự kiện lớn khác như: ngày hội lớn Valentine, ngày 8-3 ngày 2-9 và rất nhiều các lễ khác đều được ban quản lý thực hiện giúp liên kết tình người tại giá biệt thự vinhomes riverside và mang đến cho cư dân ở đây có được cuộc sống tuyệt vời và văn minh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét