Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Dịch vụ Vinhomes Riverside - Quần thể golf Vinhomes Golf Club

Dịch vụ Vinhomes Riverside - Quần thể golf Vinhomes Golf Club

 Hoạt động kể từ những ngày đầu tiên, từ đầu tháng 2012 - Quần thể Vinhomes Golf Club được ra mắt, nơi đây nhiều người biết đến với một một địa điểm có sân chơi Golf tốt nhất miền Bắc với mô hình xây dựng đạt chuẩn quốc tế

Sân Golf rộng lớn với tên gọi Vinhomes Golf Club được thiết kế thuộc khuôn viên Khu Thể thao phức hợp của quần thể biệt thự Hoa Phượng – khu đô thị sinh thái vinhomes riverside.

Quy mô với diện tích hơn 6.500 m2, với một phong cách thoáng mát với 20 làn tập to, Sân tập Golf có 02 hố cát được bố trí những hệ thống tiện ích hiện đại, mọi thứ được bố trí theo tiêu chuẩn của các sân tập golf cao cấp trên thế giới.
 2-copy634796116945156250

Đặt chân tới sân Vinhomes Golf Club, tại đây bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình tại quầy tiếp tân, dùng phòng thay đồ và tận hưởng nơi thư giãn sau mỗi giờ tập luyện. Nơi đây thường xuyên là nơi đến của rất nhiều tay chơi golf đến tập luyện.

Một thiết kế đặc biệt hơn mà ít sân golf nào có được: Ngay bên cạnh sân tập Golf bạn có thể trải nghiệm các món ăn ngon ngay tại quán Vĩnh Lợi – là một trong những thương hiệucao cấp với |hơn 30 năm kinh nghiệm nấu các món ăn món nhậu như: thịt chim quay, lẩu chim, lẩu hải sản, các món ăn nhanh như: Bánh mì pate,...

Sau mỗi giờ đánh các golfer có thể ra đây nạp thêm năng lượng với beer tươi, đồ ăn nhẹ, hoặc ngồi hàn huyên tâm sự, họp mặt giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và thưởng thức những đồ ăn ngon với bạn bè sau những giai đoạn luyện tập mệt mỏi.

Một điểm đặc biệt, cũng là thế mạnh của sân tập golf ở dự án vinhomes riverside so với các sân tập golf ở Hà Nội là: Vinhomes Golf Club được xây dựng trên nơi bằng phẳng, với một môi trường xung quanh được che phủ bởi hàng cây xanh mát mẻ bao phủ bên cạnh khu vực sân tập. Cách bố trí này không chỉ mang lại cho Vinhomes Golf Club một hình ảnh sân golf chuyên nghiệp , không có gì phải thua kém các sân tập golf lớn khác trong cả nước mà còn phụ các tay chơi golf có thể thuận lợi nhận ra điểm bóng rơi sau mỗi "cú đánh".
3 (1)
Sân tập Golf tại hệ thống vinhomes riverside ha noi cũng là một trong những vùng quen thuộc và hấp dẫn cho những vận động viên mới, bắt đầu với việc tiếp cận và tập luyện môn thể thao quý tộc sang trọng này. Tại đây các vận động viên sẽ được các HLV và nhân viên phục vụ một cách cẩn thận, luyện tập trong điều kiện hoàn hảo nhất, các huấn luyện viên toàn bộ là những người có thời gian làm việc lâu năm ở các sân golf đẳng cấp.

Một khóa học vài ngày nhưng các golfer sẽ được chỉ bảo khoa học, với sự chỉ bảo tận tình, chỉ bảo tận tay các chức năng từ dễ - bình thường - khó giúp cho những ai yêu thích đều có thể đánh thuần thục bộ môn này.Vinhomes Golf Club được thiết kế với mục đích đáp ứng được nhu cầu của những người yêu thích bộ môn golf sinh sống tại quần thể khu đô thị sinh thái vinhomes riverside

Vinhomes Golf Club ra mắt nhằm thỏa mãn niềm vui và thể thao cùng sở thích chơi golf của cộng đồng cư dân biệt thự vinhomes riverside và khách mời của người dân. Ngoài chính sách ưu đãi tốt nhất – miễn phí 200 bóng/ngày – dành cho người dân, Vinhomes Golf Club cũng tổ chức câu lạc bộ những người chơi Golf tại giá biệt thự vinhomes riverside và mang lại cho VĐV những khả năng học tập ngay, một cộng đồng những người yêu thích bộ môn Quý tộc và cùng giúp nhau tập luyện.

Hội viên của câu lạc bộ Vinhomes Golf Club sẽ được nhiều khuyến mại đặc biệt và có những chương trình luyện tập trực tiếp với các HLV, những người có kinh nghiệm

Thời gian mở cửa:

Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 15h00 – 22h00
Cuối tuần: Từ 06h00 – 22h00

Chi phí sân tập: 100.000 VNĐ/100 bóng Vinhomes Golf Club Vinhomes riverside - Một hệ thống BT sinh thái mang màu xanh ngay trong lòng Hà Nội, liên kết thêm sân tập golf có đủ tiêu chuẩn quốc tế, nơi nàyđây đang trở thành một trong những KĐT hàng đầu thế giới.

giá biệt thự vinhomes riverside dần hoàn thiện quy hoạch với nhiều tiện ích hiện đại, mong muốn tạo ra một quần thể tốt nhất cho người dân tại đây, sánh với những khu Resort 5 sao - khu đô thị vinhomes riverside  đã tiến hành thiết kế một hệ thống sinh thái xanh sạch đẹp  sang trọng, một hệ thống mà bất cứ cư dân nào đang sinh sống tại đây cũng phải công nhận những tiện ích đầy đủ mà CĐT đã bố trí, cũng như những tiện ích cao cấp 5 sao mà ai ai cũng mơ ước có 1 cuộc sống an bình như vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét