Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Vinhomes tổ chức diễn tập chữa cháy tại những KĐT Vinhomes

Vinhomes tổ chức diễn tập chữa cháy tại những KĐT Vinhomes

Gần 1.000 người đã thực hiện diễn tập PCCC tại khu đô thị Vinhomes,vinhomes riverside ha noi . Vingroup vừa kết hợp với Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháythành phố Hà Nội tổ chức hai ngày diễn tập của KĐT Vinhomes Times City (14/10) và Vinhomes Royal City (16/10).
1_9
Sự kiện diễn tập có sự tham gia của gần 1.000 người là lực lượng PCCC tại cơ sở, cảnh sát PCCC, nhóm cấp cứu 115, bệnh viện Vinmec, UBND và công an sở tại với cư dân tại hai dự án. Sau hai buổi diễn tập và qua kiểm tra thực tiễn, TP Cảnh sát PCCC số 1 - ông Trần Văn Vụ nhận xét, cùng với trang mô hình hiện đại, lực lượng PCCC tại cơ sở đã có sự phối kết hợp hiệu quả.

Mọi các KĐT: Times City, Royal City, khu đô thị biệt thự vinhomes riverside đều được chủ đầu tư thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh, thiết bị báo cháy thông minh từ các nhà cung cấphàng đầu có: Hochiki, Notifire, Siemens.
1-A
Tại những khu vực có nguy cơ cháy nổ lớn như nhà xe được thiết kế hệ thống chữa cháy tự động bằng nước Sprinkler với độ nhạy cảm độ nóng cao, tự động chữa cháy và xây dựng màng mưa chống đám cháy lan tỏa. Những nguồn có nguy cơ gây chập điện, cháy nổ là trạm trung thế, hạ thế, máy phát, máy biến áp, phòng điện..., cũng được trang bị hệ thống khí Nito điều chỉnh qua hệ thống báo cháy tự động có thể tự động PCCC khi có nguy hiểm.

Với đặc điểm đặc thù của các cao ốc, hệ thống hút khói hành lang, hệ thống điều chỉnh buồng thang, hệ thống thang thoát hiểm… được CĐT chú trọng đầu tư  đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Các vị trí chung đều được lắp hệ thống chuông cao cấp.

Bên trong mỗi sản phẩm Vinhomes thiết kế hệ thống chữa cháy tự động, đầu báo khói, đầu báo nhiệt ở khu bếp... đảm bảo PCCC kịp thời. Quanh các căn hộ, các họng tiếp nước cũng được thiết kế ở những địa điểm thuận lợi cho xe PCCC di chuyển và máy bơm chữa cháy hút nước cùng lực lượng bảo vệ trách nhiệm 24/7. Ở  Times City, vinhomes riverside   còn trang bị bể ngầm khoảng 2.700m3 cấp cho khu đô thị và trên tầng cao nhất mỗi tòa nhà đều có 8 bồn nước liên kết với hệ thống bơm chữa cháy tự động đảm bảo chữa cháy trong thời gian dài.

Theo đại diện Vingroup, cùng với việc đầu tư dụng cụ hiện đại, cư dân cũng là một yếu tố quyết định trong việc thực hiện hiệu quả công tác PCCC. Lực lượng PCCC cơ sở được nâng cao chuyên môn thường xuyên trong nội bộ hoặc thông qua các hôm diễn tập quy mô lớn phối hợp với cảnh sát phòng cháy chữa cháy khu vực cũng giúp nâng cao kinh nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét