Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Vui chơi thả ga cùng những hoạt động ở Vinhomes Riverside Hà Nội

Vui chơi thả ga cùng những hoạt động ở Vinhomes Riverside Hà Nội

Hàng loạt hoạt động như: Lễ hội rừng xanh, thi cắm trại, trò chơi dân gian, hiện đại… tổ chức ở dự án vinhomes riverside giúp phụ huynh hết đau đầu tìm nơigiải trí an toàn cho con còn cho cư dân nhí có cả một mùa hè thú vị.

Ngay từ những buổi vào hè, cộng đồng cư dân cùng với BQL các dự án của Vingroup đã triển khai những chương trình thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ hay.

Các cư dân “nhí” tại gia biet thu vinhomes riverside không chỉ cùng nhau phối hợp trong cuộc thi cắm trại…
Mở đầu cho loạt hoạt động là chương trình Vũ điệu rừng xanh với các tiết mục văn hóa thú vị do chính các cư dân “nhí” của KĐT biểu diễn. Cùng với đó, các hội thi cắm trại, các trò chơi vận động, trò chơi dân gian… cũng được các bé nhiệt tình tham gia.
vinhomes-riverside-kham-pha-nhac-trinh-tai-ha-noi-3
Không chỉ thế, các bé còn được tham gia các chương trình biểu diễn xiếc, nhận quà may mắn tại các nơi sinh hoạt chung, từ đó có thể thuận lợi kết bạn và làm quen bạn mới.

Cùng với đó, được mệnh danh là “thành phố của Thời Đại Mới”, Times City cũng là nơi đến thích hợp đối với tất cả các thiếu nhi, không chỉ có các cư dân “nhí” Vinhomes.

Đặc biệt, với hàng loạt chương trình chào mừng ngày  1/6 như: giải bóng đá Quốc tế thiếu nhi và các hoạt động giáo dục trong lễ hội Open day của Trường phổ thông liên cấp Vinschool, Vinhomes Times City  đã hấp dẫn mọi nghìn bậc cha mẹ cùng học sinh đến tham gia.

Giải bóng đá Quốc tế thiếu nhi tổ chức cho cư dân “nhí” Times City được các em hào hứng tham dự. Không nằm ngoài cơn lốc chào hè đó, khu đô thị Royal Citycũng đã tiếp đón hàng ngàn lượt trẻ em đến tham gia giải trí cáchoạt động vận động như: trượt patin trong một khung gian rộng lớn thoải mái.

Điển hình, trong những ngày Hè này, ban đại diện cộng đồng cư dân tại các KĐT Vinhomes cũng thực hiện các câu lạc bộ năng khiếu cho các con em như mỹ thuật hoàn toàn miễn phí. Với các hoạt động cộng đồng được triển khai, các bậc cha mẹ có thể thực sự yên tâm về sân chơi vui khỏe cho con em mình trong thời gian nghỉ hè, góp phần giúp các bé phát triển các các khả năng văn-thể-mỹ.
Vinhomes-riverside-home-slider-5
Cùng với các hoạt động cho trẻ, khuôn viên vui chơi cộng đồng xanh tại các khu đô thị Vinhomes cũng được dùng triệt để để triển khai nhiều chương trình rèn luyện thể chất cho các bậc phụ huynh.

Một trong những hoạt động thể dục hấp dẫn đông đảo sự chú ý của cư dân là giải bóng đá Vinhomes Football Cup 2014. Trận chung kết vừa diễn ra đã đem lại ấn tượng khó quên với nhiều tầng lớp cảm xúc đẹp đẽ trong lòng CĐV.

Bên cạnh đó, các câu lạc bộ tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền của các dự án đã có nhiều trận đấu sôi động ngay từ đầu Hè như giải Times City League, Giải Tennis Victoria Cup... Những chương trình có lợi đó không chỉ nâng cao tinh thần tập luyện của mỗi “vận động viên” nghiệp dư mà còn kéo được sự quan tâm của bạn bè họ khi tham gia cổ vũ.

Với đó, nhóm độ tuổi cao tuổi cũng đã thực hiện nhiều môn thể thao đòi hỏi các chương trình kết hợp theo nhóm nhưng rất náo nhiệt như là các CLB khí công hay các nhóm dưỡng sinh…

Vui mà khỏe, khỏe mà vui, các chương trình thể dục này không chỉ nâng tầm thể lực cho mỗi cư dân mà còn là dịp để giao lưu đoàn kết, cùng với đó góp phần xây dựng một cộng đồng văn minh và tri thức. Thông qua đó cũng chứng minh, việc “an cư” tại dự án vinhomes riverside  là một lựa chọn tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét