Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Nhà đầu tư KĐT Tập đoàn Vingroup – “Công ty lớn mạnh nhất Việt Nam”

Nhà đầu tư KĐT Tập đoàn Vingroup – “Công ty lớn mạnh nhất Việt Nam”

Một tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam, Công ty CP VIC không chỉ tạo cái nhìn đặc biệt với thị trường bởi năng lực cung cấp các dich vụ vượt bậc mà còn mang lại những giá trị thực tế mang dấu ấn văn hóa dân tộc. Theo đó, Vingroup đã thành công vượt qua hàng nghìn công ty và lọt vào top 15 tập đoàn mạnh nhất Việt Nam năm 2014. Đồng thời là nhà đầu tư bán biệt thự vinhomes riverside, lần này lần thứ 7 liên tiếp Công ty CP VIC vinh danh nhận giải thưởng này.
dich-vu-tien-ich
Tham gia rất nhiều mảng như: giải trí, BĐS, thực phẩm… nhưng dù phân khúc nào Công ty CP VIC cũng thực hiện xuất sắc và có được các thành công bất ngờ. Mặc dù thị trường cạnh tranh gay gắt nhưng Công ty CP VIC vẫn sáng tạo và tỏ rõ năng lực của mình. Nổi bật các dự án BĐS của Vingroup luôn mang lại sinh thái và bảo vệ môi trường.

Các thương hiệu của Vingroup gồm có: Vinhomes (hệ thống BĐS nhà ở dịch vụ đẳng cấp với rất nhiều công trình hiện đại quốc tế như:  khu đô thị sinh thái biệt thự vinhomes riverside, Khu đô thị Vinhomes Royal city, Khu đô thị Times city); Vincom (hệ thống TTTM cao cấp); Vinpearl (BĐS dịch vụ – giải trí), Vinmec (y tế); Vinschool (học đường)…
khu-vui-choi
Danh xưng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng nổi tiếng định kỳ, do Thời báo Kinh tế Việt Nam cùng với với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) thực hiện từ năm 2004 đến nay, nhằm vinh danh các công ty Việt Nam có kết quả tốt trong kinh doanh, góp phần thúc đẩy nhận thức về tầm chủ chốt của giá trị thương hiệu đối với hoạt động của cộng đồng các công ty. tập đoàn Vingroup là công ty kinh tế vinh dự đạt nhiều giải thưởng nhất.

Được tổ chức thường niên với đề tài “Kinh doanh xanh”, Chương trình năm 2013 đã kể tên 78 doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 thương hiệu mạnh Việt Nam, trong đó có Top 15 doanh nghiệp mạnh nhất. CĐT vinhomes riverside – Tập đoàn Vingroup đã vinh dự nhận giải thưởng danh gi này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét