Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Vinhomes Riverside một bộ mặt - những dịch vụ mới

Vinhomes Riverside một bộ mặt - những dịch vụ mới

Cùng với nỗ lực không ngừng trong việc gia tăng những công trình tiện ích mới mẻ hơn , thêm phần khẳng định và nâng cao đẳng cấp cho cuộc sống tinh tế tại vinhomes riverside, Chúng tôi trân trọng đem đến cho Quý khách hàng thông tin về chương trình đặc biệt do Chủ đầu tư - Vingroup triển khai trong thời gian tới "Một diện mạo mới - Những cảnh quan mới" .Theo đó chào đón dịch vụ xe cao cấp Premium Butler Transport áp dụng cư dân tại giá biệt thự vinhomes riverside

vinhomes-riverside-kham-pha-nhac-trinh-tai-ha-noi-3
Tại quý IV năm 2015 , CĐT Vingroup sẽ tiến hành triển khai hàng loạt tiện ích mới và sẽ được đưa vào sử dụng như :

+ Khu bể bơi ngoài trời tại tầng thượng ở TTTM Vincom CenterLong Biên.
+ Công Viên khủng long
+ Làn đường dành riêng cho xe đạp.
+ Bố trí thêm tuyến phố đi bộ, phố mua sắm
+ Xây dựng khu giải trí ngoài trời dành cho trẻ em và các điểm dừng chân được trang bị ghế ngồi và dàn hoa được trang trí lung linh.

Ngoài ra, nhằm mục tiêu thỏa mãn tốt nhất nhu cầu hưởng thụ cho cư dân tại " Khu đô thị sinh thái đáng mơ ước nhất Việt Nam " bây giờ. Tính từ thời điểm đầu tháng 10 biệt thự vinhomes riverside ha noi chính thức đưa siêu xe phục vụ cư dân, với dịch vụ xe cao cấp Premium Butler Transport nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu di chuyển, đưa đón người thân bạn bè của cư dân trong dự án Vinhomes Riverside . Premium Butler Transport là dịch vụ được thiết kế đạt tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống siêu xe sang trọng cùng đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp , có tinh thân làm việc cao và thái độ phục vụ tận tâm.
Vinhomes-riverside-home-slider-5
Đặc biệt kể từ cuối tháng 9 năm 2015, Quý khách hàng mua BT sẽ được hưởng những ưu đãi nổi trội của CĐT gồm có:
- Tặng gói dịch vụ xe Vip - Premium Butler Transport trị giá 200 triệu đồng ( đã tính cả VAT ). Gói dịch vụ được áp dụng cho khách hàng sau khi đã ký hợp đồng mua bán và thanh toán đủ trong đợt 1.
- Hỗ trợ lãi suất cho 100 khách hàng đầu tiền về ở đúng thời gian và cam kết với chính sách hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị BT ( Đã bao gồm VAT) với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân. Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.
Với sứ mệnh mang cuộc sống đáng mơ ước đến cho mọi nhà, Chúng tôi mong muốn được sánh bước cùng quý khách hàng để cùng nắm lấy cơ hội trở thành cư dân của Vinhomes Riverside - Khu biệt thự sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Các thông tin về chính sách bán hàng mới quý khách hàng vui lòng liên hệ website :batdongsanvinhomes.vn hoặc Hotline 096466.8888 để biết thêm thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét