Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

BDS hà nội sốt lên nhờ Sự phát triển của những dự án Phía Đông

BDS hà nội sốt lên nhờ Sự phát triển của những dự án Phía Đông

Trong nửa năm nay Dự án địa ốc tại TP.Hà Nội đang hót lên bởi những dự án nhà đất lớn đặc biệt là các dự án hướng Đông Thủ đô .Tiêu Biểu là dự án khu đô thị sinh thái vinhomes riverside.
Công bố khiến cả thị trường địa ốc thủ đô đang xôn xao đó chính là từ đầu tháng 9 các căn biệt thự tại giá biệt thự vinhomes riverside chính thức tăng giá bán từ 1%-2%.
CĐT chuẩn bị đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vào cho dự án với mức đầu tư thêm khoảng 700 Tỷ đồng. Toàn bộ cư dân khi mua nhà tại giá biệt thự vinhomes riverside sẽ được dùng tất cả free những cơ sở hạ tầng cơ sở mới đầu tư này. Bởi vậy dù nâng giá thành nhưng dự án khu đô thị biệt thự vinhomes riverside này vẫn rất hút khách.
thong-tin-ve-dau-tu-ngoai-vao-bat-dong-san-nam-2015
vinhomes riverside với các ưu điểm vượt trội về mặt hệ thống hạ tầng cơ sở ,dịch vụ đẳng cấp hàng đầu Việt Nam như : Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên, trường học Vinschool tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện Vinmec, khu vui chơi giải trí, siêu thị cho dù mức giá biệt thự tăng cao song các biệt thự tại bán biệt thự vinhomes riverside vẫn liên tục được săn lùng.

Vingroup chủ đầu tư về BDS uy tín hàng đầu tại Việt Nam ngoài việc chú trọng xây dựng đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình thì Chủ đầu tư còn dẫn đầu trong việc tạo ra một trào lưu, xu hướng cảm nhận cuộc sống tươi đẹp cho cư dân, tạo lập những phong cách sống, nhu cầu mới, xóa mờ những tiêu chí về việc sở hữu một ngôi nhà chỉ đơn thuần để ở mà nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân.

Với diện tích cây xanh và mặt hồ nhiều hơn bất cứ dự án nào tại Thành phố tổng thể diễn tích cây xanh và mặt hồ chiếm tới 60% diện tích toàn dự án, dân cư tại biet thu vinhomes riverside không chỉ được tận hưởng cuộc sống sang trọng mà còn được sống hòa mình giữa thiên nhiên,tận hưởng cuộc sống thanh bình và yên tĩnh. giúp mang lại cuộc sống đầm ấm và hạnh phúc cho cư dân.

Chị Vân Khánh, một chủ sở hữu căn biệt thự trong khu đô thị sinh thái biet thu vinhomes riverside , chia sẻ: "Tôi thật sự an tâm khi chọn nơi đây làm chốn an cư vì môi trường sống thanh bình ,giàu tính cộng đồng, đoàn kết và gắn bó, tiện ích đồng bộ và chủ đầu tư không ngừng nâng cấp cảnh quan, đầu tư xây dựng thêm nhiều tiện ích mới
tin-tuc-bat-dong-san-thang-8
May mắn là chúng tôi đã mua nhà khi thị trường khu này chưa sôi động nên giá khá tốt. Bây giờ giao thông thuận tiện, nhiều người đổ xô về khu này tìm mua nên giá cũng bắt đầu tăng cao nhanh chóng”.

Cùng suy nghĩ như chị Khánh, nhiều khách hàng cũng đang chọn khu Đông Hà Nội làm chốn an cư bởi nơi đây đang hình thành nên một tiêu chuẩn sống mới mà lại có giá cả hợp lý. CBRE cũng cho biết, giá bán có xu hướng tăng tại các dự án quy mô lớn của chủ đầu tư có tên tuổi, cung cấp đầy đủ các tiện ích và hạng mục phụ trợ trong khu đô thị. Làn sóng này đã khiến nhà đất phía Đông trở thành tâm điểm mới của thị trường Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét