Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Chương trình "color me run" của Vinhomes Riverside Hà Nội

Chương trình "color me run" của Vinhomes Riverside Hà Nội

 Đường chạy sắc màu là sự kiện thể thao đặc biệt nhất Việt Nam, được tổ chức thường xuyên nhằm mục đích gắn kết cộng đồng. khu đô thị sinh thái vinhomes riverside là điểm dừng chân cuối cùng tại Việt Nam sau hành trình xuyên Việt từ TP. HCM (11/4) tới Đà Nẵng (27/6).

Đến với sự kiện, mọi thành viên sẽ được tham gia hành trình 5km màu sắc vô cùng độc đáo tại biệt thự vinhomes riverside . Tại những điểm mốc khác nhau, các vận động viên sẽ được tung phủ bột màu lên toàn bộ cơ thể. Hành động tung phủ bột màu tại các điểm dừng khác nhau trên đường chạy mang đến cảm xúc độc đáo đồng thời tạo nên những khoảnh khắc thư giãn hết mình cho những ngườitham gia chạy. Bên cạnh đó, rất nhiều ca sĩ nổi tiếng đã đăng ký tham gia chương trình đặc biệt này.
11_ahge
 Chiều 26/9 tại dự án vinhomes riverside, đã tổ chức Đường chạy sắc màu - Color Me Run 2015 tại biệt thự vinhomes riverside . Đây là sự kiện thể thao độc đáo nhất Việt Nam, được tổ chức hàng năm nhằm mục đích kết nối cộng đồng.

Được biết, Color Me Run được thiết kế lấy cảm hứng Ngày hội sắc màu của Ấn Độ và hiện nay đang là một chuỗi hoạt động mọi năm tại nhiều đất nước trên thế giới.

Chương trình không phải là một cuộc thi tốc độ mà là ngày hội cuối tuần đầy màu sắc để mọi người trải nghiệm những khoảnh khắc thoải mái, chia sẻ niềm vui cùng bạn bè và gia đình.Các thành viên có thể trải nghiệm hành trình sắc màu bằng hình thức chạy bộ hoặc đi bộ. Từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2014 tại Hồ Chí Minh, Đường chạy sắc màu đã kéo hơn 6.800 người tham dự.
12_mels
Đến với chương trình, các vận động viên sẽ được thử nghiệm quãng đường 5km màu sắc vô cùng độc đáo. Ở các điểm chạy khác nhau, các vận động viên sẽ được tung phủ bột màu lên cả cơ thể nhằm tạo cảm xúc độc đáo cùng với đó tạo nên những khoảng thời gian thư giãn hết mình cho những người tham gia sự kiện lần này.

Bột màu được tung trong hoạt động Color Me Run được pha trộn giữa tinh bột bắp và bột màu thực phẩm đã nhận chứng nhận ATVS & TP của Bộ Y Tế, không bao gồm chất độc hại, không gây hại khi nuốt phải, và có thể dễ dàng tẩy rửa sạch bằng nước và xà bông.

Tại ngày hội có sự tham gia của cả những VĐVlà người nước ngoài.
Nhiều em nhỏ cũng được người thân cho tham gia vào ngày hội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét