Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Phân khúc BDS cao cấp đang có tiềm năng tăng trưởng

Phân khúc BDS cao cấp đang có tiềm năng tăng trưởng

Thị trường bất động sản trong một khoảng thời gian dài chỉ chú ý đến Thị trường BDS giá rẻ. Nhưng bắt đầu từ cuối năm 2014 thì phân khúc cao cấp đã tạo ra điểm nhấn và trở nên nóng với lượng giao dịch thành công lớn trên thị trường ví dụ như dự án biet thu Vinhomes Riverside ,Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City ,Vinpearl .... theo các chuyên gia dự báo thì năm 2015 Mặt hàng bất động sản cao cấp sẽ tiếp tục được đẩy mạnh vượt trội.
vinhomes-tân-cảng
Nghiên cứu thị trường BDS tại thủ đô trong giai đoạn này cho thấy, khi thị trường bất động sản gặp khó khăn thì các doanh nghiệp bds đã chuyển hướng sang đầu tư các dự án bất động sản giá rẻ và nhà ở xã hội. Nhưng khi thị trường đã ổn định thì các doanh nghiệp đã chuyển sang phân khúc dự án cao cấp.
Bên cạnh sự chuyển hướng của các doanh nghiệp thì xu thế sở hữu căn hộ của người dân cũng có nhiều thay đổi. Trước kia mua nhà chỉ để làm nơi ở, nhưng hiện nay chất lượng cuộc sống, giá trị của căn nhà lại được cư dân quan tâm hơn. Chính vì thế, người dân không chỉ mua căn hộ để cư trú mà còn muốn có nhà để có thể tận hưởng không gian, tiện ích, hạ tầng tại dự án mà mình mua nữa.
dự án bds cao cấp
Những dự án BĐS thuộc loại cao cấp nhưng hot trong năm qua ví dụ như: Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Hà Nội, căn hộ Sartcity Lê Văn Lương, Mipec Riverside, Diamond Flower Tower, đặc biệt và chiếm nhiều ưu thế về sự quan tâm hơn cả chính là dự án Vinhomes Riverside …
Nhân tố dẫn tới việc bất động sản cao cấp sẽ nóng lên trong thời gian tới được các chuyên gia cho rằng,  với vị trí thuận lợi của những dự án trong nội thành thì xu thế hạn chế phát triển những dự án ở cuối năm 2014 sẽ thu hút người mua trong năm 2015. Nắm bắt được cơ hội này, nhiều chủ đầu tư đã nhanh chóng tiến hành nhiều dự án và chuẩn bị bung hàng vào năm 2015.
vinhomes-riverside-hoa-anh-dao-ad01
dự án biệt thự vinhomes riverside
Giám đốc CBRE - Ông Lê Minh Dũng cho biết, giá bán các căn hộ tuân theo quy luật cung cầu và nguồn cung trong năm mới sẽ ít nên trong vòng ít nhất 2 năm tới thì giá các dự án ở nội thành có thể tăng giá trở lại vì người mua đã chuyển tầm ngắm của mình sang các dự án có thị trường tốt.
Ngoài ra, theo các chuyên gia BDS, việc "nới" các quy định cho những người nước ngoài tại Việt Nam cũng là một trong những dấu hiệu khiến phân khúc BDS có dấu hiệu tích cực.Chính sách mở cửa cho người nước ngoài mua nhà, biệt thự tại Việt Nam được sẽ tạo ra một nguồn cầu lớn cho phân khúc này. Và vì vậy, lượng giao dịch tại phân khúc này chắc chắn sẽ tăng mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét