Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Vinhomes Riverside 2: Không gian sống hoàn hảo của tương lai

Sau thành công của khu độ thị Vinhomes Riverside giai đoạn 1, Vinhomes Riverside 2 là sự tiếp nối và kế thừa những thành tựu từ giai đoạn đi trước với địa thế sông hồ bao bọc cùng kênh đào xung quanh, xứng đang là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Việt Nam. Không những lý tưởng về cảnh quan sông hồ, không khí, Vinhomes Riverside 2 còn hứa hẹn kiến tạo một không gian sống hoàn hảo của tương lai với cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh tri thức cao. Bài viết dưới đây giúp Quý khách hiểu rõ vì sao dự án lại được xem là không gian sống hoàn hảo của tương lai.

Theo một số nguồn tin không chính thức, Vinhomes Riverside giai đoạn 2 tọa lạc ngay cạnh dự án Vinhomes Riverisde 1, không cách quá xa Trung tâm thành phố, nhưng vẫn đảm bảo tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống trung tâm. Từ vị trí này, Quý cư dân tương lai được hứa hẹn một cuộc sống an nhiên trong không gian sinh thái gần gũi với thiên nhiên, mà vẫn đảm bảo được đáp ứng toàn bộ các nhu cầu của cuộc sống.

Nếu Quý khách và gia đình đang tìm một không gian xây dựng tổ ấm tương lai đảm bảo vẫn gần trung tâm mà, thuận tiện đi lại di chuyển, hãy đến tại biệt thự vinhomes riverside the harmony, bởi, chỉ chưa đầy 10 phút lái xe từ các điểm trung tâm của thủ đô, băng qua các cây cầu chính, Quý cư dân đã có thể dễ dàng tiếp cận với tổ ấm của mình, mà vẫn tránh được cảnh ùn tắc đặc biệt trong giờ cao điểm.

Mật độ cây xanh và cảnh quan luôn chiếm ưu thế tại The Harmony (Ảnh minh họa)

Chắc hẳn Quý khách hàng vẫn còn rất ấn tượng với thiết kế cảnh quan sinh thái cây xanh, hồ nước đẹp mắt tại khu biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 1, thì đến Vinhomes Riverisde 2, những điểm hoàn hảo trong thiết kế sinh thái đó dự kiến vẫn được tiếp tục phát huy.

Toàn bộ khu đô thị Vinhomes Riverside được quy hoạch bài bản cả về kiến trúc lẫn cảnh quan, các biệt thự nằm trọn vẹn trong không gian sinh thái, được ôm ấp bởi dòng kênh nhân tạo chảy dọc khu đô thị và những vườn hoa xen kẽ được đội ngũ nhân viên cham sóc chu đáo. Đến với khu đô thị này vào bất kì thời điểm nào trong năm, Quý khách luôn cảm thấy “đủ đầy” với các loại hoa thơm trái ngọt, đặc sản của khu. Vinhomes Riverside giai đoạn 1 đi vào vận hành từ năm 2011 đến nay vẫn giữ nguyên vẹn được diện mạo cảnh quan xanh, sạch và sang trọng như các Resort 5 sao đẳng cấp quốc tế. Vì thế, Quý chủ nhân tương lai của biệt thự Vinhomes Riverside 2 hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào ưu điểm này sẽ tiếp tục được phát huy tại giai đoạn 2 của dự án.

Xem thêm thông tin chi tiết của dự án: http://vietstarland.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét