Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Thị trường đang tìm kiếm không gian sống như thế nào?

Kinh tế phát triển tạo điều kiện cho nhu cầu về cuộc sống tăng cao, đồng thời cũng tạo nên ảnh hưởng về yêu cầu mua nhà của thị trường hiện nay. Vậy khách hàng sẽ muốn tìm kiếm không gian sống như thế nào?

Hiện nay, để đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường, các nhà đầu tư đều cần có sự hoàn thiện mạnh về chất lượng cuộc sống. Tiêu biểu là mức độ xanh hóa đang tăng dần trong các dự án mới. Trong đó đó, nổi trội hơn cả đang là biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony 2, một dự án của Vingroup với mật độ cây xanh cao. Những giá trị sống xanh của dự án trước đó là Vinhomes Riverside 1 đã từng làm hài lòng thị trường thì đến nay, người mua nhà hoàn toàn có thể kỳ vọng vào dự án mới này.
Vinhomes Riverside 2 sẽ tiếp tục mang đến không gian sống xanh như của Vinhomes Riverside 1 (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, bên cạnh những giá trị về sống xanh thì điều kiện tiện nghi tiện ích cũng là yếu tốt quan trọng. Mà hiện nay, khi nhắc đến mức độ tiện nghi trong các dự án nhà ở thì không thể không nhắc đến Vinhomes. Thương hiệu nay luôn khiến thị trường hài lòng về chất lượng các dịch vụ tiện ích tại các dự án. Điều này sẽ tiếp tục được thực hiện trong các dự án mới như dự án Vinhomes Riverside 2 và nâng cấp ngày một hoàn thiện hơn. Hứa hẹn mang đến chất lượng cuộc sống lý tưởng như tại chính những đô thị của các quốc gia phát triển.

Ngoài ra để càng hoàn thiện hơn cho không gian sống, đưa dự án đó trở thành nơi lý tưởng để khách hàng chọn lựa thì cũng không thể thiếu được giao thông thuận tiện. Ngày nay, các vấn đề giao thông cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của con người. Do đó, tập đoàn Vingroup luôn chọn lựa các vị trí có giao thông đi lại hiện đại và thuận tiện, dễ dàng kết nối với các khu trung tâm. Như với dự án Vinhomes Riverside The Harmony giai đoạn 2, cách trung tâm văn hóa của Hà Nội là Hồ Hoàn Kiếm 5 – 6km với đường giao thông hiện đại, ngoài ra cũng thuận lợi kết nối với một vài khu vực trọng điểm khác của thành phố.

Như vậy, để có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường hiện nay, các chủ đầu tư cần nâng cấp chất lượng cuộc sống ngày một tốt hơn mới có thể thu hút được khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét