Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Vinhomes Mễ Trì tổ hợp căn hộ cao cấp của Vingroup

Dự án biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì chính là tổ hợp căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Vingroup dự kiến quy hoạch xây dựng tại khu đất vàng của phía Tây Hà Nội. Dự án này được đầu tư đồng bộ tại một địa điểm đẹp nhất của khu vực Mỹ Đình, khu đô thị Vinhomes Mễ Trì hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới, làm thay đổi diện mạo cho khu vực này trở nên sầm uất và trở nên sôi động hơn bao giờ hết.


Thông tin vị trí của Vinhomes Mễ Trì

Chung cư Vinhomes Green Bay sở hữu đắc một vị trí đắc địa, nằm ngay tại cửa ngõ phía tây, đây được đánh giá là vị trí đẹp hiếm hoi còn sót lại tại thủ đô Hà Nội. Cùng với một mặt của dự án nằm giáp tuyến đường Mễ Trì vô cùng rộng rãi và thông thoáng, quý cư dân tương lai sinh sống tại nơi đây rất dễ dàng để có thể di chuyển tới khắp nơi trong thành phố, đặc biệt đó chính là các công trình trọng điểm lân cận như :

- Khu đô thị kiểu mẫu: KĐT Mỹ Đình, KĐT Mễ Trì, KĐT Trung Văn, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, …
- Các trung tâm hành chính: Bộ ngoại giao, Bộ tài nguyên, Trung tâm hội nghị quốc gia, Bộ nội vụ, khu tổ hợp thể thao Mỹ Đình, …

- Các trường đại học hàng đầu như: ĐH Ngoại Ngữ, Đại học Quốc Gia, Đại học Sư Phạm 1, ĐH Thương Mại.
 
- Các bệnh viện lớn như : Bệnh viện 19/8, Viện Huyết Học và Truyền Máu Trung Ương, phòng khám đa khoa Mễ trì…

Bên cạnh đó, thì dự án này còn nằm rất gần tuyến đường vành đai 3 và tuyến đường cao tốc trên không do vậy rất thuận tiện đi lại vào nội thành hoặc đi các tỉnh lân cận.

Xem thêm thông tin dự án: Vinhomes Riverside The Harmony

0 nhận xét:

Đăng nhận xét