Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Lý giải sức hấp dẫn của dự án Vinhomes Green Bay

Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì khu đô thị xanh tâm điểm nổi bật nhất phía Tây Hà Nội sắp ra mắt đang được mọi người đón chờ, Tại sao Vinhomes Mễ Trì lại có sức hấp dẫn đến vậy?

Lý giải sức hấp dẫn của dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì? Vì sao nguồn cung chung cư ngày càng cao, nhưng tất cả các dự án của Vingroup luôn có sức hút trong giới bất động sản? Vinhomes Green Bay Mễ Trì có điểm gì khác biệt?

Thứ Nhất, Vinhomes Green Bay mễ trì tọa lạc ngay tại vị trí vàng phía tây thủ đô thuộc xã Mễ trì- Từ Liêm - Hà Nội trong khu đất rộng với cảnh quan cây xanh và hồ điều hòa tự nhiên rộng lớn và nằm trong trung tâm tâm kinh tế chính trị mới cả nước nơi giao thoa giữa văn hóa - chính trị cả nước. Là một trong những dự án trọng điểm của Vingroup, nổi bật về quy hoạch thiết kế cũng như quy mô xây dựng. Lại nằm tại vị trí chiến lược có hệ thống giao thông thuận lợi hoàn thiện nên dự án Vinhomes Green Bay vô cùng hấp dẫn ( xem thêm: Vị Trí Vinhomes Green Bay)

Thứ hai, uy tín của chủ đầu tư Vingroup: Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bất động sản hiện nay, Vingroup luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cùng chất lượng công trình an toàn, tiến độ xây dựng nhanh nhất. Đặc biệt là thiết kế vô cùng tinh tế mang đến cho khách hàng cuộc sống xanh hiện đại khi mà đô thị hóa ngày càng nhanh.

Thứ ba, quy mô dự án: biệt thự Vinhomes Green Bay có quy mô lớn phía Tây Hà Nội, diện tích lên tới 31,8 ha mật độ xây dựng 25% phần còn lại là cảnh quan cây xanh và hồ điều hòa tự nhiên 10 ha. Vinhomes mễ trì được coi là dự án sinh thái tâm điểm trong lòng thủ đô bởi các siêu biệt thự và tổ hợp chung cư cao cấp.


Thứ tư, hệ thống dịch vụ tiện ích : Là mô hình đô thị quần thể thu nhỏ trong lòng Hà Nội nên dự án Vinhomes Green Bay cũng như các dự án khác của Vingroup như Vinhomes gardenia, Royal City, Times City... tích hợp đầy đủ 66 dịch vụ tiện ích 5 sao từ y tế - trường học - thể thao - trung tâm thương mại.

Thứ năm: Vingroup luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng: Khi mua căn hộ Vinhomes Green Bay, kết hợp với ngân hàng áp dụng cho khách hàng chính sách tốt nhất cùng đó là chính sách thu hút khách hàng.

Từ 5 lý do trên theo http://vietstarland.vn/ cũng đủ để lý giải vì sao dự án Vinhomes Green Bay lại có sức hấp dẫn đến vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét