Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Khám phá mô hình biệt thự tứ lập tại Vinhomes The Harmony

Thị trường bất động sản Việt Nam cũng không nằm ngoài những xu hướng mới của thời đại, bởi thế, trong tương lai gần, thì mô hình biệt thự tứ lập hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió”, và đây chính là lựa chọn hoàn hảo của Quý khách hàng có mức thu nhập cao chọn làm nơi để an cư lạc nghiệp. Theo đó, thì dự án nào sở hữu một mô hình biệt thự tứ lập, chắc chắn sẽ đón nhận được những sự săn đón “cuồng nhiệt” từ Quý khách hàng. 

Sắp tới, theo một số nguồn tin, thì mô hình biệt thự tứ lập sẽ được sớm ra mắt thị trường tại Vinhomes Riverside The Harmony – đây là mô hình độc đáo lần đầu tiên được xuất hiện tại một khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất tại Việt Nam. Các chuyên gia bất động sản hàng đầu cũng tiên đoán và có những sự kỳ vọng vào sức hấp dẫn mãnh liệt của loại hình biệt thự tứ lập tại dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 trên thị trường bất động sản cuối 2016 và năm 2017.

Mô hình biệt thự tứ lập - Ảnh minh họa Vinhomes Riverside 2

Kế thừa từ những tinh hoa thiết kế tại các biệt thự Vinhomes Riverside của giai đoạn 1, đến với biệt thự tứ lập tại Vinhomes Riverside 2, thì quý khách hàng sẽ tiếp tục được gặp lại một không gian thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách kiến trúc Châu Âu lịch lãm. Đặc biệt điểm nhấn trong thiết kế biệt thự đó chính là không gian mở, nhằm đảm bảo cho sự thông thoáng cho từng phòng và lưu thông không khí tốt nhất trong căn biệt thự. Mỗi căn biệt thự tứ lập tại đây đều dự kiến có diện tích dao động từ 160m2 đến 200m2 cùng với các phòng chức năng được sắp xếp thuận tiện, vô cùng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Theo dự kiến, biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony chỉ gồm có 138 căn, ít hơn so với các loại hình biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề tại dự án. Do vậy, nếu phân tích được sức hút của sản phẩm, và sức mua của thị trường đúng đắn, Quý khách sẽ không bỏ lỡ cơ hội “vàng” sở hữu 1 trong số 138 căn biệt thự tứ lập “hot” nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, thì chưa có công bố chính thức của chủ đầu tư về việc mở bán Vinhomes Riverside giai đoạn 2. Nhưng, để Quý khách hàng không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm nhà ở nói chung và có cơ hội để sở hữu biệt thự tứ lập nói riêng – tại khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét