Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Khu đô thị Vinhomes Thăng Long – Để bạn hiện thực hóa ngôi nhà ước mơ

Khu đô thị Vinhomes Thăng Long – Để bạn hiện thực hóa ngôi nhà ước mơ

Tầm vóc vượt trội của Dự án Vinhomes Thăng Long được chứng minh từ những thiết kế cảnh quan đầu tiên có mặt tại Việt Nam do Tập đoàn Vingroup đặc biệt đầu tư và nghiên cứu. Từ các dự án kiến trúc nhà ở đẳng cấp và trang nhã đến các hệ thống tiện ích công cộng như công viên cây xanh, đường dạo bộ, địa điểm vui chơi cho các em… Những điều này không chỉ vì đáp ứng đời sống sinh hoạt hàng ngày mà còn vươn tới nhu cầu cao cấp trong đảo đảm sức khỏe và tinh thần của cư dân.

Một vị thế đắc địa

Khu đô thị Vinhomes Thăng Long được nằm ngay mặt ngã tư giao lộ Lê Trọng Tấn và Đại Lộ Thăng Long và nằm trong địa bàn sôi động nhất Hà Nội. Từ đây, việc di chuyển đến các địa điểm quan trọng như SVĐ Mỹ Đình, Đaị học Quốc Gia, siêu thị Metro, Trung tâm hội nghị Quốc gia… sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết.

Vị trí lí tưởng và ấn tượng, phong thủy tốt, dự án Vinhomes Thăng Long được coi là vùng đất hứa cho những ai muốn trải nghiệm đời sống của giới nhà giàu.


Các công trình tiện ích đẳng cấp và hoàn hảo

Khi lựa chọn căn hộ/biệt thự Vinhomes Thăng Long, mọi người được thụ hưởng rất nhiều tiện ích nội khu như là sẽ có phòng tập Gym, hồ bơi, siêu thị Vinmart, hệ thống trường liên cấp,… mà không phải di chuyển xa. Người dân không mất nhiều
quá nhiều thời gian đưa các con đến trường cũng như an tâm với hệ thống giáo dục của trường Vinschool tại dự án Vinhomes Thăng Long.
Hệ thống tiện ích ngoại khu phục vụ nhu cầu cuộc sống của mọi người như BigC Thăng Long, siêu thị điện máy Pico Plaza, trường ĐH Quốc gia, đại siêu thị Metro, cách đường Xuân Thủy Cầu Giấy – Con đường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội khoảng 1km….
Với hệ thống tiện ích hoàn hảo và hiện đại, Khu đô thị Vinhomes Thăng Long xứng đáng là siêu dự án tuyệt vời, mang đến cuộc sống “hàng sao” cho mọi người, được coi là một tác phẩm kiến trúc tuyệt vời với thời gian.

Những biệt thự kiểu mẫu

Những ngôi biệt thự được kiến tạo với từng chi tiết tỷ mỷ, tinh thế, hình khối có tính thẩm mỹ, góc cạnh cùng những chuỗi đồ nội thất tân tiến nhất, sang trọng khiến cho căn hộ trở nên quý phái lịch lãm nhưng vẫn giản dị, mang đậm phong cách của văn hóa Đông phương.
Khu đô thị Biệt Thự Vinhomes Riverside  thực sự là căn biệt thự mà quý cư dân luôn mơ ước. Đó là động lực hỗ trợ cư dân
mọi người nỗ lực, cố gắng làm việc để chinh phục ngôi nhà ước mơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét