Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Thị trường nhà đất khu vực quanh đại lộ Thăng Long:“Hot” trở lại

Thị trường nhà đất khu vực quanh đại lộ Thăng Long:“Hot” trở lại

Hiện tại, khu vực phía Tây Hà Nội, đặc biệt là xung quanh đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài luôn là một điểm nóng của thị trường bất động sản. Tuy thế thời điểm này, bất động sản khu vực này mới thực sự là cơn lốc khi Vingroup công bố dự án mới Khu đô thị sinh thái Vinhomes Thăng Long.
Thị trường tiềm năng
Khu vực phía Tây Hà Nội luôn là tâm điểm của địa ốc Hà Nội, thị trường địa ốc. Đặc biệt, từ khi Hà Nội mở rộng địa giới hành chính, quá trình đô thị hóa ở đây diễn ra mạnh mẽ hơn, đặc biệt là khu vực lân cận Vành đai 3 và các khu vực cửa ngõ như Mỹ Đình, đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài. Bên cạnh đó, khu vực đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài đang được coi là điểm “hot” phát triển mới với các dự án bất động sản được ra mắt thị trường như KĐT Park City, khu đô thị Dương Nội, Splendora…
Yếu tố hạ tầng đã đồng bộ như giao thông, trường học… là một trong những nguyên nhân chính để phía Tây hấp dẫn được đông đảo khách hàng. Ngoài ra, khu vực phía Tây được quy hoạch thành trung tâm hành chính, kinh tế văn hóa mới của Thủ đô cũng kéo theo nhiều cơ quan, văn phòng Chính phủ, và các bộ ban ngành xây dựng về đây. Bên cạnh đó, nhiều công ty lớn nộ và ngoại đặt trụ sở tại đây dẫn đến cầu về nhà đất tăng mạnh. Các tiện ích khác như trường học, trung tâm thương mại cũng đang phát triển.

Đánh giá của các chuyên gia BĐS, đây là khu vực đang phát triển nhanh và nằm trong định hướng phát triển chung của cả thành phố. Cầu về bất động sản phía Tây Hà Nội nói chung và xung quanh đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài nói riêng cũng khá lớn, hiện tại tỷ lệ lấp đầy về nhà ở luôn mức cao.
Các chuyên gia cũng đánh giá, thời gian tới khi tuyến đường vành đai 4 được hoàn thành kết nối với đường Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài sẽ tạo thành một sự phát triển lớn, góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông phía Tây Hà Nội, đồng thời đẩy mạnh thị trường nhà đất phát triển.
Dự án sinh thái thúc đẩy thị trường tăng nhiệt
BĐS khu trung tâm mới Lê Trọng Tấn – Lê Văn Lương kéo dài tại Tây Hà Nội đang “nổi sóng” với các dự án bất động sản lớn nhỏ bung hàng, thu hút dòng tiền lớn dồn vào khu vực này. Nhưng, đến thời điểm này số dự án lớn có đầy đủ hệ thống hạ tầng tiện ích, không gian sống riêng biệt hoàn hảo của các chủ đầu tư uy tín, năng lực kinh tế mạnh vẫn rất hiếm hoi. Bởi vậy, sự ra mắt của Khu đô thị sinh thái Vinhomes Thăng Long của ông lớn BĐS Vingroup vào trung tuần tháng 5 vừa qua được đánh giá là đã đem đến luồng gió mới cho thị trường bất động sản khu vực này.

Theo quy hoạch, Vinhomes Thăng Long có tổng diện tích 24ha, với gần 800 biệt thự, liền kề và shophouse theo dạng biệt lập và không gian cảnh quan cây xanh, mặt nước thoáng đãng, yên tĩnh. Điêm nổi bật của dự án chính là hồ cảnh quan điều hòa lên tới 10ha và đường chạy bộ ven hồ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống vườn 4 mùa, khu đánh cờ ngoài trời và khu vực tập dưỡng sinh cho người hưu trí.

Cũng như các khu đô thị Vinhomes đã đi vào hoạt động, Khu đô thị Vinhomes Thăng Long được xây dựng hoàn thiện về cơ sở hạ tầng (all-in-one) từ trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, hệ thống khu rèn luyện sức khỏe, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…

Việc đồng bộ các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí khu vực phía Tây Hà Nội Vinhomes Thăng Long là điểm đến hoàn hảo, vừa có thể trở thành địa điểm kinh doanh, vừa là nơi nghỉ dưỡng thư thái cho cả nhà.

biet thu Vinhomes Riverside là khu biệt thự biệt lập, hạ tầng hoàn thiện và hoàn hảo đầu tiên tại khu vực phía Tây Hà Nội, tọa lạc tại giao cắt đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, được bao quanh bởi không gian mặt nước, cây xanh với điểm nổi bật là hồ điều hòa và đường dạo bộ ven hồ dài 3,6km. Khi mua biệt thự/liền kề tại Vinhomes Thăng Long, khách hàng được tặng gói dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, cùng với đó là gói dịch vụ giáo dục tại trường Phổ thông liên cấp Vinschool cho con của cư dân dự án Vinhomes Thăng Long. Không những thế, Vingroup cũng mang lại cho quý khách chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, đó là cho vay lên tới 65%, lãi suất 0% trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét