Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

KĐT sinh thái Vinhomes Thang Long – Bình an với cuộc sống thời thượng

KĐT sinh thái Vinhomes Thang Long – Bình an với cuộc sống thời thượng
Tọa lạc ngay Đại lộ Thăng Long, cách trung tâm Hà Nội chỉ 25 phút đi lại, KĐT sinh thái Vinhomes Thang Long hứa hẹn là địa chỉ đem lại cuộc sống trọn vẹn dành tặng các cư dân.
Với vị trí đắc địa, từ Biệt Thự Vinhomes Thăng Long, cư dân sẽ không tốn nhiều thời gian mà còn sẽ giảm bớt được các phiền phức từ việc tắc nghẽn giao thông, hoặc thời tiết không thuận lợi. Điều này đem đến nhiều điểm cộng không nhỏ cho mọi người mỗi ngày khi phải đi lại vào trung tâm.
Khi mỗi ngày con người phải chịu đựng những ồn ào, ô nhiễm, thì việc mơ ước một nơi để chúng ta cảm thấy thoải mái, hạnh phúc là việc vô cùng quan trọng. Các nhà khoa học đã xác định rằng, những người sinh sống trong không khí trong sạch sẽ có hạnh phúc hơn 47% so với những người thường xuyên phải chịu cảnh sống trong khói bụi và môi trường thiếu an toàn. KĐT sinh thái Vinhomes Thang Long được quy hoạch với số lượng cây xanh và hồ cảnh quan lớn giống như lá phổi điều hòa không khí mang đến sự thông thoáng cho môi trường sống, giúp mỗi người giảm cảm thấy muộn phiền, tránh căng thẳng, stress, tăng cường sức khỏe và nâng cao tuổi thọ. Đặc biệt, trẻ nhỏ được phát triển trong môi trường tốt sẽ có sự trưởng thành hoàn thiện và lành mạnh, hướng đến một tương lai sáng lạn trên bước đường mai sau.

KĐT sinh thái Vinhomes Thang Long là hệ thống những công trình kiến trúc độc đáo và đẹp, mang lại cho cư dân những cảm nhận thú vị. Mặc dù tránh xa nhiềuxô bồ, náo nhiệt của đời sống đô thị bên ngoài nhưng Khu đô thị Vinhomes Riverside vẫn khiến mọi người cảm thấy được nhịp thở vui tươi của cuộc sống, được tận hưởng những tiện ích sang trọng bậc nhất thế giới như: khu thể thao phức hợp; khu vui chơi, giải trí; trung tâm thương mại; trường học; hệ thống chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp…
Vinhomes Thăng Long là một tổ hợp nhiều kiến trúc sang trọng từ biệt thự song lập, biệt thự đơn lập đến nhà phố thương mại… Nếu khu biệt thự liền kề là những công trình đẳng cấp, khiến mỗi cư dân khi trở về như được cảm nhận kỳ nghỉ dưỡng thiên đường thì khu shophouse với vẻ đẹp mới mẻ, trẻ trung lại mang đến cho mỗi người sự tiện lợi, gần gũi, một cảm nhận thân thuộc khi trở về tổ ấm gia đình.
Đến với KĐT sinh thái Vinhomes Thang Long, mọi người sẽ được trải nghiệm đầy đủ những giá trị sống đáng mơ ước, là địa chỉ đáng mơ ước về một nơi an cư an lành, thịnh vượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét