Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Dự án Vinhomes Thăng Long siêu dự án hot chuẩn bị ra mắt

Dự án Vinhomes Thăng Long siêu dự án hot chuẩn bị ra mắt
Khu đô thị Vinhomes Thăng Long là một dự án bất động sản cao cấp hiện nay được giới đầu tư bất động sản vô cùng săn đón là do mức độ quy mô, vị trí của dự án, các tiện ích, cảnh quan… và những ưu điểm có 1 không 2 của dự án, ngoài ra, dự án còn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của UBND TP Hà Nội theo chính sách, chủ trương mở rộng thủ đô về phía Tây. Đến nay, Dự án Vinhomes Thăng Long sẵn sàng được giới thiệu, mọi thông tin sẽ được Vietstarland update sớm nhất và chi tiết trên website để gửi tới quý khách hàng.

Vinhomes Thăng Long là khu đô thị cao cấp tọa lạc tại phía tây thủ đô. Được triển khai theo ý tưởng “chốn thiên đường cuộc sống”, Vinhomes Thăng Long sẽ mang lại cho quý cư dân một cuộc sống với những trải nghiệm ấn tượng, tiện nghi, cảnh quan đỉnh cao với sự kết hợp hoàn hảo giữa nội khu và ngoại khu như: trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao tổng hợp…

Khu đô thị Vinhomes Thăng Long gồm 4 phân khu khác nhau là Long Hưng, Long Khánh, Long Phú, Long Cảnh (Long Cảnh Đông và Long Cảnh Tây), mỗi phân khu là một chữ Long nhằm thể hiện mong muốn và ý nghĩa của Khu biệt thự Vinhomes Thăng Long, cũng như truyền tải thông điệp của chủ đầu tư Vingroup đến quý khách hàng của mình. Các phân khu Long Hưng, Long Khánh với những vị trí đắc địa về giao thông, nằm ngay mặt đường, gần với các cổng chính của Vinhomes Thăng Long, thích hợp cho việc triển khai và phát triển mô hình shophouser cạnh khu biệt thự. Các phân khu còn lại có ở nơi yên tĩnh, gần nhiều cảnh quan nội khu nên thuận lợi cho việc triển khai dòng nhà ở biệt thự hiện đại, sang trọng.
Theo chính sách của UBND TP Hà Nội, vùng phía Tây sẽ là khu vực được chú trọng phát triển để trở thành một thủ đô phát triển đồng bộ và toàn diện, cho nên, trong những năm trở lại đây, khu vực phía Tây luôn được coi là mảnh đất “vàng chiến lược”, sẽ là khu vực đầu tư “hái ra lợi nhuận” lớn nhất hiện nay. Là một dự án nhà ở cao cấp xây dựng tại khu vực phía Tây, không những thế lại có chủ đầu tư uy tín, hàng đầu cả nước hậu thuẫn phía sau, Khu biệt thự Vinhomes Thăng Long được giới chuyên gia BĐS đánh giá là “dự án bất động sản tiềm năng, đầu tư hiệu quả nhất hiện nay”. Dự án Biệt Thự Vinhomes Riverside sẽ là một cơ hội đầu tư lớn không thể bỏ qua dành cho các nhà đầu tư thông minh năm 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét