Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Cơ hội thu lợi nhuận cùng Vinhomes Thăng Long

Cơ hội thu lợi nhuận cùng Vinhomes Thăng Long
biệt thự vinhomes thăng long là một trong số những biệt thự sang trọng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam với đầy đủ tiện ích và những dịch vụ chất lượng hàng đầu. Được xem là chuẩn mực mới của phân khúc bất động sản cao cấp. Bởi vậy khu đô thị này được xem như cơ hội sinh lời cho những nhà đầu tư lớn
1.Vị trí địa lý đắc địa
liền kề vinhomes thăng long nằm giáp giữa hai con phố mặt tiền chủ đạo là Khuất Duy Tiến và Trần Duy Hưng phía Tây Nam và Tây Bắc. Trong khi đó phía Đông Nam thì giáp với công viên- khu đô thị mới Trung Hòa và hồ điều hòa Nhân Chính. Còn phía Đông Bắc thì lại giáp với đường Hoàng Đạo Thúy. Với vị trí đắc địa được xem là trung tâm thành phố, nơi đây rất thuận tiện để di chuyển đến các điểm như ĐH Quốc Gia, ĐH Thương Mại, bệnh viện Thể Thao, Trung tâm hội nghị quốc gia.

Với chiến lược được lên kế hoạch chi tiết và cụ thể về phía Tây thành phố điều này đã làm cho biệt thự vinhomes thăng long trở thành một trong số những điểm sáng thu hút các nhà đầu tư đón đầu xu hướng thị trường bất động sản. Chính những lợi thế như vậy đã khiến cho nhiều nhà đầu tư đã nhanh tay chọn cho mình một quỹ đất sạch như liền kề vinhomes thăng long một trong số những tài sản có giá trị rất lớn đem siêu lợi nhuận
2.Thời điểm hợp lí để nhà đầu tư thu lợi nhuận từ vinhomes thang long
Một khi tuyến giao thông huyết mạch của thành phố được xây dựng xong thì việc di chuyển đến KĐT vinhomes riverside sẽ là điều thuận lợi hơn bao giờ hết. Với đường sắt cao tốc Cát Linh- Hà Đông, đường vành đai hai, vành đài ba sẽ là một trong số những cơ sở để phát triển nền kinh tế của vùng, tạo ra một làn sóng chuyển dịch đầu tư mạnh mẽ. Từ nhà mua giới cho đến những khác hàng cá nhân mua nhà đã dự đoán được sức hút của bất động sản dự án vinhomes riverside trong tương lai gần.
Những điểm nổi bật này đã cho thấy biet thu vinhomes riverside chứa đựng yếu tố nhân hòa kết hợp thiên thời, địa lợi thì đây là vùng đất vàng đáng để đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét