Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Xu hướng đầu tư biệt thự sinh thái đang “nóng”

Xu hướng đầu tư biệt thự sinh thái đang “nóng”
Năm 2015, giới bất động sản đã có nhiều thay đổi để làm nóng thị trường, từ cách thức bán hàng, tiến độ thanh toán, cách tiếp cận với các sản phẩm đến chính sách ưu đãi… ; từ các phân khúc như chung cư, biệt thự đến các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp…
Từ những thay đổi tích cực đó, năm 2015 đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ về các giao dịch bất động sản. Để đẩy nhanh tính thanh khoản cho sản phẩm của mình, tất cả các chủ đầu tư đều đưa ra các chính sách hấp dẫn để hút khách.
Tên tuổi Vinhomes dẫn đầu cuộc chơi với vai trò của “người khổng lồ”. Nhưng cách thức mà Vinhomes paradise đang làm là cách mà chỉ những chủ đầu tư mạnh về tài chính, vững về hệ thống, nắm chắc thị trường mới có đủ điều kiện để thực hiện.
Thứ nhất, việc Vinhomes đầu tư xây dựng một thiên đường xanh trong lòng thành phố với các tiện ích 5 sao, chất lượng dịch vụ đẳng cấp, sang trọng đem đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây là công trình không chỉ có giá trị về mặt tài chính cho nhà đầu tư mà còn mang giá trị về tinh thần, đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của một bộ phận cư dân. KĐT Vinhomes Riverside đã đem đến cho khách hàng niềm tin, sự hài lòng vào các sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes.
36_pham_hung
Thứ hai, chính sách hỗ trợ lãi suất tối đa giúp nhà đầu tư giảm bớt lo ngại về việc rót quá nhiều tiền khi chưa nhìn thấy sản phẩm thực tế. Đơn cử như tại Vinhomes Riverside, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn biệt thự, 70% còn lại được hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% lên tới 36 tháng hoặc các gói hỗ trợ khác rất có lợi cho khách hàng.
Thứ ba, Vinhomes linh động trong các điều kiện bàn giao nhà. Khách hàng có thể mua sản phẩm nhà ở hoàn thiện cơ bản, hoặc đầu tư vào căn hộ/biệt thự dịch vụ, được đầu tư bài bản.
Pc2(1)
Thị trường BĐS Hà Nội đang đón nhận một chương trình cam kết cho thuê nhiều lợi ích dành cho khách hàng. Có thể kể đến các căn biệt thự Hoa Sữa Aroma tại KĐT Vinhomes Riverside, một phân khúc sản phẩm hạng sang mà ít ai dám mạnh tay thực hiện cam kết này.
Hoa Sữa Aroma bao gồm gần 100 biệt thự nằm trên tuyến đường Hoa Sữa 10 & 11, được đầu tư nâng cấp để trở thành “khu phố Tây” sang trọng, nhằm hướng tới mục tiêu mua biệt thự để cho thuê sinh lời.
Từ ngày đầu công bố chính sách bán hàng mới, KĐT sinh thái biệt thự Vinhomes Riverside đang nóng lên từng ngày, các giao dịch sôi động bởi khách hàng đang rất nóng lòng để sở hữu được căn biệt thự đẹp với giá cả hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét